Xavi lên tiếng bênh vực Neymar

Xavi lên tiếng bênh vực Neymar

Thứ 7, 19/10/2013 08:16

Tiền vệ Barcelona Xavi cho rằng việc Neymar sử dụng tiểu xảo trong khi thi đấu là bình thường và báo chí Madrid đã quá quan trọng vấn đề.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với đài RAC-1, Xavi đã lên tiếng bênh vực Neymar. Thời gian qua, tiền đạo người Brazil liên tục bị báo chí thân Real gọi là "kẻ ăn vạ" nhưng Xavi nhận xét: "Việc này là bình thường bởi chúng tôi có nhiều đối thủ chơi rắn. Madrid đã tìm kiếm những điều họ không thích và quan trọng hóa vấn đề". Mới đây, Busquets cũng gây tranh cãi khi phát biểu "Ăn vạ là cách chơi bóng thông minh...".

Bóng đá Quốc tế - Xavi lên tiếng bênh vực Neymar

Sắp bước sang tuổi 34, Xavi vẫn tin mình có thể thi đấu đỉnh cao thêm hai hoặc ba mùa giải nữa. Anh cho biết hiện tại vẫn đang theo dõi và truyền đạt kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ hơn: "Chúng tôi có một cơ sở đào tạo tuyệt vời, với 7 hoặc 8 cầu thủ rất trẻ đang ở trong đội hình. Họ đang dần đảm nhiệm một vài vị trí quan trọng. Nếu tiếp tục làm tốt công tác đào tạo trẻ, Barcelona sẽ có tương lai tốt đẹp từ họ. Tuy nhiên, thi đấu tại Barca cũng rất nhiều áp lực và họ cần phải nỗ lực hơn nữa".

Khi được hỏi về HLV Tata Martino, Xavi cho biết: "Ông ấy đã thay đổi nhiều thứ tại đây. Tata sẽ đem đến thành công cho CLB".

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.