Xe chở 20 tấn dưa lao xuống ruộng vì tài xế buồn ngủ

Xe chở 20 tấn dưa lao xuống ruộng vì tài xế buồn ngủ

Chủ nhật, 13/03/2016 17:22

Buồn ngủ vì đi đường xa, tài xế đã không làm chủ được tay lái nên đã lao xe xuống ruộng, hơn 20 tấn dưa hấu nằm ngổn ngang dưới ruộng.

Tại hiện trường, hơn 20m lan can bằng bê tông bị tông nát, chiếc xe nằm ngổn ngang bên mép ruộng, phần kính trước đầu xe vỡ tung, gần 20 tấn dưa hấu trên xe nằm ngổn ngang dưới ruộng.

Pháp luật - Xe chở 20 tấn dưa lao xuống ruộng vì tài xế buồn ngủ

Chiếc xe tải chở dưa hấu nằm ngổn ngang dưới ruộng.

Theo đó, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, xe ô tô tải mang BKS: 77C – 073.71 do tài xế Lê Văn Mạnh (thường trú ở Bình Định) điều khiển chạy hướng Nam - Bắc chở theo gần 20 tấn dưa hấu, khi qua Km4, QL1A, đoạn phường Hương Chữ, thị xã Hương Trà thì bất ngờ tông vào dải lan can bằng bê tông rồi lật nhào xuống ruộng.

Một người dân gần cho biết: “Khoảng 5h sáng, tui nghe thấy một tiếng rầm lớn nên chạy ra coi, đến nơi thì thấy chiếc xe lật nhào xuống ruộng. Sau đó tui cùng mấy người quanh đây nhặt dưa giúp anh Mạnh”. Anh Mạnh cho hay, vì điều khiển xe đường dài, buồn ngủ quá nên anh không làm chủ được tốc độ dẫn đến tai nạn. Rất may, vụ tai nạn không có thương vong về người.

Đến 14h30 chiều 13/3, chiếc xe tải chở gần 20 tấn dưa hấu vẫn nằm ngổn ngang bên mép ruộng.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đức Long

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.