Xe container 'hung thần' ủi tung dải phân cách lao vào nhà dân

Xe container 'hung thần' ủi tung dải phân cách lao vào nhà dân

Mai Văn Minh

Mai Văn Minh

Thứ 3, 10/01/2017 13:45

Vụ tai nạn xảy ra lúc rạng sáng khiến 2 căn nhà bị sập phần trước, hàng chục mét dải phân cách bị ủi văng.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng quận Gò Vấp (TP.HCM), một xe container 40 feet đang di chuyển trên đường Quang Trung (phường 10, quận Gò Vấp) thì bất ngờ mất lái gây tai nạn. Vào thời điểm trên, xe đang di chuyển theo hướng từ quận Gò Vấp về quận 12.

Khi xe di chuyển đến gần giao lộ Thống Nhất – Quang Trung thì bất ngờ mất lái ủi văng hàng chục mét dải phân cách bằng thép. Sau đó, xe lao qua bên kia đường phần ngược lại rồi tiếp tục tông gãy trụ điện và cây xanh.

Anh Nguyễn Văn Sáu, người dân địa phương cho biết: “Chiếc xe tiếp tục trượt dài lao vào hai nhà dân. Chiếc xe khiến phần trước của hai nhà dân bị sập. Tại thời điểm này, nhiều người dân đang uống cà phê sáng sớm cũng hoảng sợ tháo chạy. May mắn là xe dừng lại chứ không thì có thể nhiều người bị thương”.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hồng, chủ quán cà phê vỉa hè cho biết: “Lúc ấy có ba người uống cà phê đang nói chuyện, không để ý xe. Khi tôi thấy chiếc xe leo dải phân cách rồi hướng tới chỗ mình thì hét lên để mọi người bỏ chạy. Cũng may mắn là mọi người chạy kịp nếu không thì nguy hiểm tính mạng”.

Tin nhanh - Xe container 'hung thần' ủi tung dải phân cách lao vào nhà dân

 Đầu xe container đâm vào nhà dân và hất tung nhiều xe máy.

Theo ghi nhận của PV, tại hiện trường, xe container găm đầu vào phía trước hai căn nhà 471 và 473. Nhiều vật dụng, bàn ghế vương vãi khắp nơi. Đặc biệt, nhiều xe máy dựng trên vỉa hè, phía trước nhà cũng bị xe container tông văng gây hư hỏng.

Vụ tai nạn khiến dân chúng quanh khu vực này hoảng hốt. Tuy nhiên, không có thiệt hại về người do những người trong hai căn nhà trên vào thời điểm tai nạn đang ngủ ở phía sau của căn nhà.

Khoảng hơn 6h sáng cùng ngày, xe container được kéo đi nơi khác giải tỏa giao thông. Tuy nhiên đến 8h sáng tại vị trí tai nạn vẫn diễn ra tình trạng kẹt xe do nhiều người tò mò đứng xem.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Hoàng Minh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.