Xế độ 1000 mã lực của Huyndai

Xế độ 1000 mã lực của Huyndai

Thứ 5, 26/09/2013 09:01

Huyndai Genesis coupe được làm lại dưới bàn tay của nhà độ Bisimoto trước thềm sự kiện SEMA. Hiện tại vẫn không chắc làm thế nào mà công ty có thể biến đổi chiếc xe từ cỗ máy thể thao khá khiêm tốn V6 3,8 lít trở thành một cỗ máy thực thụ 1000 mã lực mang tên Genesis Bisimoto coupe.

Bisimoto cũng tạo hệ thống điện cho xe, trong đó Denmantic phụ trách thiết kế hình ảnh, khung bệ được làm bởi ARK và thân được làm từ vật liệu carbon. Các ống xả hiệu Burns cũng được lắp thêm vào.

Ô tô-Xe máy - Xế độ 1000 mã lực của Huyndai

Dưới nắp capo, Bisimoto đã thêm vào các bộ phận bên trong, bao gồm thanh truyền kim loại, đệm lót đầu hút khí, hệ thống phun xăng và nâng cấp trục cam. Để tăng thêm sức mạnh, hệ thống tăng áp công suất Bisimoto/Turbonetic được lắp thêm vào cùng với xú bắp xả của Godzilla và cặp két làm mát.

Không dừng lại ở đó, Bisimoto còn thay piston thường bằng loại piston riêng của hãng Arias, bạc lót Golden Eagle, van truyền động Supertech,  bơm xăng Magnafuel, lốc máy ARP, biến điện và một số chi tiết khác.

Hệ thống bám đường của xe được gia tăng độ an toàn với các giảm xóc Progess, bánh lái 5,9 của Drive Shaft Shop, mâm 20inch và vỏ ruột của Toyo.

Ô tô-Xe máy - Xế độ 1000 mã lực của Huyndai (Hình 2).

Trong sự kiện năm ngoái, Huyndai có 7 mẫu concept tham gia sự kiện, bao gồm các dòng Cosworth Racing Series Concept, một mẫu Bisimôt Elantra, và mẫu HATCI Velovity-dựa trên Veloster.

SEMA một trong những sự kiện lớn của ngành công nghiệp xe hơi thế giới đặc biệt là các chương trình trao đổi buôn bán phụ kiện xe độ đính kèm.

Thăng Long (Theo Autoweek)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.