Có vẻ như sự chờ đợi từ các khách hàng tương lai của Genesis G70 là hoàn toàn xứng đáng. Genesis G70 có khối động cơ khá mạnh 3.3L V6 tăng áp kép, cho công suất cực đại 365 mã lực. Trong khi đó một tuỳ chọn khác sẽ là máy xăng 2.0L Turbo có sức mạnh 254 mã lực. Tại thị trường Hàn Quốc, khách hàng có thể tùy chọn thêm phiên bản máy dầu 2.2L có sức mạnh hơn 200 mã lực.
Trên phiên bản 3.3L V6 sử dụng hệ dẫn động cầu sau, Genesis G70 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng chỉ 4,7 giây. Những thông số động cơ này không hề thua kém các đối thủ đến từ Đức có mặt trên thị trường.
Các tín đồ thể thao của xe Hàn có thể hài lòng với kiểu đuôi xe bắt mắt, xuất hiện hệ thống ống xả kép hình bầu dục, một bộ khuếch tán mạnh mẽ, ăng-ten vây cá mập và đèn phanh thứ ba trên đỉnh cửa sổ phía sau của Genesis G70.
Mặc dù cùng chia sẻ nền tảng với “anh em họ” Stinger nhưng nội thất của Genesis G70 lại sở hữu rất nhiều sự khác biệt. Cấu hình của bảng điều khiển trung tâm cabin phía trước gồm một màn hình cỡ lớn hiển thị thông tin giải trí đặt ở trên cùng, ngay phía dưới là một cặp lỗ thông hơi là 2 cửa điều hòa hình chữ nhật.
Bên cạnh đó, Genesis cũng trang bị thêm cho G70 mới ba nút xoay để điều khiển nhiệt độ từ hệ thống điều hòa tự động, cũng như hai khay đựng cốc, cần số thể thao và các nút điều chỉnh vật lý. Hệ thống giải trí với 15 loa Lexicon cũng là trang bị đáng chú ý.
Genesis G70 có kích thước dài 4.685 mm, rộng 1.850 mm và cao 1.400 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.835 mm. Vóc dáng của xe khá to lớn so với các đối thủ cùng phân khúc.
G70 sẽ được Genesis, thương hiệu hạng sang của Hyundai phân phối tại Hàn Quốc đầu tiên, sau đó là đến các thị trường Bắc Mỹ, Nga vào đầu năm 2018.
Hải Bình