Xe sang của Thu Minh có giá chỉ hơn 2 tỷ đồng

Xe sang của Thu Minh có giá chỉ hơn 2 tỷ đồng

Thứ 2, 05/08/2013 13:57

Gây xôn xao dư luận trong thời gian qua khi liên tục xuất hiện với xe sang được cho là có giá tới 8 tỷ đồng. Tuy nhiên, giá trị thật của chiếc xe sang của Thu Minh chỉ là 2 tỷ đến 2,4 tỷ đồng.

Xe sang của vợ chồng Thu Minh là chiếc Audi A8L mang biển nước ngoài và là hàng xịn chính hãng.

Ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên về chiếc A8L của vợ chồng Thu Minh xuất hiện trên mạng, nhiều trang mạng đã khẳng định mẫu xe này trị giá hơn 8 tỷ đồng. Tuy nhiên, giá trị thực của chiếc xe nhiều khả năng chỉ gần bằng 1/3 con số nói trên.

Ô tô-Xe máy - Xe sang của Thu Minh có giá chỉ hơn 2 tỷ đồng   Xe sang của Thu Minh được cho là có giá thấp hơn nhiều so với giá 8 tỷ đồng mà dư luận đồn đoán

Được biết, chiếc xe Audi A8L của Thu Minh là phiên bản 2012 của mẫu A8L, dòng xe thuộc dạng đắt nhất của thương hiệu Audi tại Việt Nam và có giá sau thuế nhập khẩu chính hãng vào khoảng 5 tỷ đồng.

Tuy nhiên, thay vì biển nội, xe sang của Thu Minh lại đeo biển nước ngoài nên giá trị thực của xe được cho là sẽ thấp hơn khá nhiều vì tránh được thuế nhập khẩu, tiêu thụ đặc biệt.

Vì tránh được các loại phí nói trên nên xe sang của Thu Minh ước tính chỉ có giá vào khoảng từ 90.000 USD đến 120.000 USD, tương đương với khoảng từ 2 tỷ đồng đến 2,4 tỷ đồng.

Tuy nhiên, thiết kế siêu sang với những trang bị như ghế massage, tủ lạnh đựng đồ uống cùng nội thất xe được bọc da Valcona màu nâu vàng tự nhiên, ốp gỗ óc chó chế tác thủ công, hệ thống giải trí với loa tiêu chuẩn Bose 14 loa, công suất 600W… thì siêu xe của Thu Minh vẫn là niềm mơ ước của giới đại gia.

Tuấn Khanh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.