Xe tải đâm xe khách lật ngang trên Quốc lộ 6, 12 người bị thương

Xe tải đâm xe khách lật ngang trên Quốc lộ 6, 12 người bị thương

Đồng Xuân Thuận

Đồng Xuân Thuận

Thứ 7, 28/12/2019 17:49

Vụ va chạm giữa xe tải và xe khách trên quốc lộ 6 đoạn qua đèo Chiềng Pấc (Thuận Châu, Sơn La) làm 12 người trên xe khách bị thương.

VOV đưa tin, ngày 28/12, trên quốc lộ 6 đoạn qua đèo Chiềng Pấc (Thuận Châu, Sơn La) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải với xe khách.

Tin nhanh - Xe tải đâm xe khách lật ngang trên Quốc lộ 6, 12 người bị thương

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h20 ngày 28/12, xe tải mang biển số 89C 151.87 lưu thông trên QL6 hướng Sơn La – Hà Nội, khi xuống Đèo Chiềng Pấc thì xe như mất phanh lao với tốc độ cao va chạm với một xe ngược chiều rồi tông lật xe khách mang biển kiển soát 27B 001.99 lưu thông cùng chiều.

Cú tông mạnh khiến xe khách hư hỏng nặng, lật sang bên vệ đường. Đầu xe tải bị móp, lao đi khoảng 300m mới dừng lại được.

Theo TTXVN, vụ tai nạn đã khiến 12 người đi trên xe khách bị thương. Trong đó, có 1 người trong tình trạng nguy kịch hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La; 3 người bị thương nặng được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Thuận Châu. Những người còn lại bị thương nhẹ, được sơ cứu ngay tại hiện trường. Xe khách gặp nạn chạy tuyến Mộc Châu - Điện Biên.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng huyện Thuận Châu đã có mặt để hỗ trợ đưa người bị thương đi cấp cứu và phân luồng, đảm bảo giao thông.

Vụ việc đang được lực lượng công an tiếp tục điều tra, xác minh, làm rõ.

Hoàng Mai (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.