Mới đây, một người phụ nữ tên Stomper Wendy ở Singapore đã chia sẻ lên mạng xã hội một đoạn clip ghi lại hành động bất ngờ của một tài xế giao hàng.
Cụ thể, sự việc được ghi lại vào khoảng 11h45 ngày 1/11, tại hành lang tòa nhà cạnh tòa nhà của Wendy nằm trên đường Somme.
Wendy cho biết: "Tôi nhận thấy vết súp đổ ở hành lang và đã quyết định kiểm tra camera". Trong clip được ghi lại, một người lái xe đang mở một cái hộp chứa thứ có vẻ là súp. Sau đó, anh ta cầm chiếc túi nilon có chứa phần súp bị đổ và dốc ngược nó trở lại chiếc hộp.
"Nó mất vệ sinh và hoàn toàn kinh tởm. Nhà hàng đóng gói chưa kỹ nên bị đổ hay do người giao hàng đánh rơi? Dù sao thì anh ta cũng nên giải thích với khách hàng và để khách hàng khiếu nại với nhà hàng hoặc công ty giao hàng", Wendy nói.
Wendy cho biết, người lái xe dường như đang mang túi của thương hiệu Deliveroo nhưng cô biết có nhiều người lái xe làm việc cho nhiều nền tảng giao đồ ăn cùng một lúc. Wendy chia sẻ rằng những sự cố như vậy là lý do khiến cô ngừng đặt hàng từ các nền tảng giao đồ ăn hơn một năm trước.
"Cơ quan Thực phẩm Singapore (SFA) thực sự cần đưa ra quy định rằng các hộp thực phẩm phải có niêm phong hoặc nhãn dán để mọi người biết liệu nắp hộp đã được mở hay chưa.
Covid-19 đáng lẽ phải khiến tất cả chúng ta nhận thức rõ hơn về sự cần thiết của việc giữ vệ sinh tốt nhưng có vẻ như nhiều người vẫn chưa chú trọng điều đó", Wendy nói thêm.
Hải Vân (Theo Straits Times)