'Xem tennis còn thú vị hơn Barca chơi bóng'

'Xem tennis còn thú vị hơn Barca chơi bóng'

Thứ 4, 06/11/2013 14:52

Đó là lời nhận xét của HLV Borussia Dortmund, ông Jurgen Klopp trong buổi họp báo mới đây.

“Những năm gần đây, Barcelona chơi bóng với lối đá khá tẻ nhạt. Họ luôn thắng 5-0, 6-0... nhưng từng đó là chưa đủ đối với Dortmund. Tôi thà chuyển sang xem tennis còn hơn. Nếu như hồi còn nhỏ Barca là đội bóng đầu tiên tôi xem trên truyền hình, tôi sẽ không yêu thích bóng đá và có thể sẽ chơi môn thể thao khác như quần vợt”, HLV Klopp cho biết.

Bóng đá Quốc tế - 'Xem tennis còn thú vị hơn Barca chơi bóng'

Rõ ràng vị chiến lược gia người Đức đang phản ánh lối chơi của nhà ĐKVĐ La Liga. Giải thích cho lời nói của mình, Klopp nói: Ông thích thứ bóng đá trực diện, các cầu thủ thi đấu đầy nhiệt huyết và không ngại lăn xả trên sân. Ở phía khán đài thì khán giả la hét ầm ỹ cho tới khi kết thúc trận đấu và không ai có thể buồn ngủ, đó mới chính là bóng đá.

Cũng trong buổi phỏng vấn trên, HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình tới Arsenal và vị Giáo sư của đội bóng: “Tôi thích triết lý của Arsenal, họ chơi và xử lý bóng như một dàn nhạc không lời. Có điều gì đó từ HLV Arsene Wengerkhiến tôi rất ấn tượng. Tôi quý ông ấy và sẽ gọi ông là Sir Arsene Wenger”.

Vào rạng sáng ngày 07/11, Arsenal sẽ có trận quyết đấu với Dortmund và đội thắng sẽ chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua đến suất vào vòng đấu loại trực tiếp. Hiện tại, 3 đội bóng là Dortmund, Arsenal và Napoli đều có cùng 6 điểm với 2 thắng và 1 thua.

A.T

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.