Xét xử hoa hậu Phương Nga: Sao phải ‘thấu cảm’ cho Nga – Mỹ

Xét xử hoa hậu Phương Nga: Sao phải ‘thấu cảm’ cho Nga – Mỹ

Trương Ngân Hà

Trương Ngân Hà

Thứ 4, 28/06/2017 10:18

Trước khi vụ án lừa đảo được làm sáng tỏ, cả vị đại gia lẫn cô hoa hậu đều đã nhận lấy phần thua và không xứng đáng nhận được sự “thấu cảm” của dư luận.

Xi nhan Trái Phải - Xét xử hoa hậu Phương Nga: Sao phải ‘thấu cảm’ cho Nga – Mỹ

Cả đại gia Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Phương Nga đều đã nhận lấy phần "thua" trước khi vụ án được khép lại. 

Thời điểm này, phần đông dư luận đều tin vào sự tồn tại của bản hợp đồng tình ái và lấy điều đó để bảo vệ cô hoa hậu. Nhưng bản hợp đồng ấy chỉ chứng tỏ anh đại gia sẵn sàng "đầu tư" từng đấy tiền vào một người đàn bà không hôn thú để thỏa mãn nhu cầu tình dục và chị hoa hậu đem thứ tài sản mà dân tình vẫn quen gọi là "vốn tự có" để đổi lấy tiền. Một người đồi bại, một kẻ tham lam, cả hai đều muốn lợi cho mình mà không chịu “thấu cảm” cho nhau nên mới dẫn tới cơ sự này, và chẳng ai xứng đáng được dư luận bênh vực hết!

Tôi thực sự thấy thất vọng khi đám đông ca ngợi nụ cười của cô hoa hậu trước tòa. Nào là biểu tượng của nữ quyền, nào là thông minh, xinh đẹp, trong sáng, thánh thiện. Ấy thế mà có cô ca sĩ nổi tiếng, mới bị chụp tấm ảnh không rõ mặt bên cạnh vị đại gia đã có gia đình liền bị tẩy chay hội đồng, xúc phạm không thương tiếc cơ đấy.

Khi vụ án này khép lại, dẫu vị đại gia đòi được tiền hay cô hoa hậu được chứng minh không lừa đảo thì cả hai đã nhận đủ phần “thua” và “thiệt” để nhường lại chiến thắng cho mê lực của đồng tiền!

Trương Chi

* Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.