Xiaomi giới thiệu Mi Mix 2 ngay trước ngày iPhone 8 ra mắt

Xiaomi giới thiệu Mi Mix 2 ngay trước ngày iPhone 8 ra mắt

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Thứ 2, 11/09/2017 05:54

Hãng smartphone Trung Quốc Xiaomi giới thiệu phiên bản tiếp theo của dòng Mi Mix vào ngày 11/9 tại Bắc Kinh, ngay trước 1 ngày Apple ra mắt iPhone 8.

image

Xiaomi từ bấy lâu nay vẫn được mệnh danh là "Apple của Trung Quốc" với những sản phẩm thiết kế theo phong cách y chang với Táo khuyết nhưng lại có mức giá rất phải chăng. Năm ngoái, dòng smartphone Mi Mix của hãng này đã tạo nên một sự đột phá lớn trên thị trường smartphone khi là sản phẩm đầu tiên có thiết kế viền siêu mỏng.

Sau đó, chúng ta đã biết hàng loạt smartphone đình đám khác cũng đi theo thiết kế này như Galaxy S8 của Samsung, V30 của LG hay mới đây nhất là iPhone 8. Năm nay, Xiaomi quyết định "chơi trội" khi quyết qua mặt Apple bằng cách tung ra Mi Mix thế hệ thứ 2 tại Bắc Kinh chỉ 1 ngày trước khi iPhone 8 ra mắt.

Xiaomi giới thiệu Mi Mix 2 ngay trước ngày iPhone 8 ra mắt

Khá nhiều hình ảnh của Mi Mix 2 đã bị rò rỉ trên mạng và chúng ta có thể thấy thế hệ thứ 2 của dòng smartphone này còn có viền màn hình mỏng hơn nhiều so với thế hệ đầu tiên. Vài ngày trước, Xiaomi đã tung ra một đoạn video hé lộ về thiết bị mới này với một phong cách "rất Trung Quốc" gồm hình ảnh nhân vật trong kinh kịch kết hợp với người mẫu nam cầm máy trên tay. 

Mi Mix 2 đã được xác nhận sử dụng vi xử lý Snapdragon 835, màn hình 6 inch, camera sau 19MP, camera trước 13MP cùng 2 phiên bản RAM/ROM 4GB/64GB và 6GB/128GB.

Ngọc Quang

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.