Xiaomi hé lộ hình ảnh về phiên bản Mi Band 3 Explorer

Xiaomi hé lộ hình ảnh về phiên bản Mi Band 3 Explorer

Trương Mạnh Kiên

Trương Mạnh Kiên

Thứ 7, 21/07/2018 13:00

Sau khi ra mắt Mi Band 3 vào tháng 5 vừa qua, Xiaomi đang chuẩn bị trình làng một phiên bản mới của chiếc vòng đeo tay thông minh giá rẻ rất được ưa thích này.

Sản phẩm - Xiaomi hé lộ hình ảnh về phiên bản Mi Band 3 Explorer

Mi Band 3 Explorer sẽ có dây đeo đi kèm màu trắng đục.

Xiaomi ra mắt Mi Band 3 vào tháng 5 vừa qua, cùng với các thiết bị smartphone chủ đạo như Mi 8, Mi 8 Explorer Edition và Mi 8 SE. Vòng đeo tay thông minh giá rẻ của hãng tiếp tục là sản phẩm bán chạy ở thị trường Trung Quốc khi được tích hợp nhiều tính năng, trong khi giá bán chỉ là 169 nhân dân tệ (khoảng 575 nghìn đồng).

Trước thành công này, Xiaomi được cho là sắp giới thiệu phiên bản mới có tên là Mi Band 3 Explorer, nổi bật với dây đeo đi kèm màu trắng đục.

Dựa trên hình ảnh được Xiaomi đăng tải trên Weibo, thiết kế của Mi Band 3 Explorer gần như vẫn giữ nguyên so với phiên bản cũ, tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ sản phẩm sẽ có nâng cấp gì về thông số kỹ thuật hay không. Công ty cũng chưa tiết lộ chi tiết về giá bán và ngày ra mắt của mẫu vòng đeo tay này.

Mi Band 3 được tung ra trước đó với các tùy chọn màu đen, xanh da trời và da cam. Xiaomi cũng có thêm phiên bản NFC của Mi Band 3 dành riêng cho thị trường nội địa.

Với màn hình OLED 0,78 inch, Mi Band 3 có thể hiển thị thông báo cuộc gọi đến và tin nhắn văn bản theo thời gian thực. Ngoài ra, các tính năng cơ bản như đo bước chân, nhịp tim, theo dõi giấc ngủ vẫn được tích hợp.

Mi Band 3 cũng được trang bị viên pin 110mAh lớn hơn so với người anh em Mi Band 2, giúp thiết bị có thể hoạt động liên tục trong vòng một tháng mà không cần sạc. Với Bluetooth 4.2, Mi Band 3 tương thích với hầu hết các điện thoại Android và iOS hiện có mặt trên thị trường.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.