Xiaomi ra mắt smartphone Black Shark chuyên dành cho game thủ

Xiaomi ra mắt smartphone Black Shark chuyên dành cho game thủ

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Thứ 7, 14/04/2018 14:35

Xiaomi vừa mới giới thiệu smartphone gaming Black Shark với rất nhiều công nghệ hiện đại dành cho game thủ, đi kèm mức giá từ 10,9 triệu đồng.

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức ra mắt smartphone dành riêng cho giới game thủ ở một sự kiện diễn ra tại Trung Quốc. Được đặt tên là Black Shark, smartphone này có thiết kế hầm hố, màn hình lớn và cấu hình rất mạnh. Điểm nhấn trong thiết kế của máy là logo chữ S ở mặt lưng có thể phát sáng cùng cụm anten chữ X giúp loại bỏ các điểm chết về sóng.

Xiaomi cho biết với cụm anten này, các game thủ có thể cầm máy ở mọi tư thế mà không sợ bị mất sóng. Về mặt cấu hình, Black Shark dùng vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm, RAM có dung lượng 6GB/ 8GB, ROM 64GB/ 128GB UFS 2.1, dung lượng pin 4.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 qua cổng USB-C.

Kích thước màn hình của máy là 5,99 inch, độ sáng 550 nits, độ phân giải 1.080x2.160 (tỷ lệ 18:9). Black Shark đạt 97% dải màu DCI – P3. Như vậy, có thể thấy Black Shark đã được Xiaomi trang bị cho những gì tốt nhất trong thế giới Android để đem sản phẩm này tới các game thủ.

Để hỗ trợ tốt nhất cho cấu hình này, một hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng được đưa vào Black Shark để làm giảm nhiệt độ cho con chip. Theo Xiaomi, hệ thống này có thể giúp con chip giảm tới 8 độ C. Các game thủ thường cầm smartphone nhiều giờ đồng hồ với độ tập trung cao vì thế Xiaomi đã tích hợp chế độ bảo vệ mắt vào màn hình máy.

Xiaomi ra mắt smartphone Black Shark chuyên dành cho game thủ

Smartphone Xiaomi Black Shark dành cho game thủ ra mắt.

Xiaomi không đưa ra thông tin cụ thể hơn về chế độ bảo vệ mắt này, do đó chưa rõ nó có hoạt động giống Night Shift trên iPhone hay sẽ tối ưu hơn. Black Shark có một số phím tắt khá hữu ích. Đầu tiên là nút bấm “Shark Key” giúp người dùng vào thẳng các tựa game được cài đặt sẵn.

Tiếp đó là tính năng “Dock” giúp người dùng kiểm tra nhanh mức tải của CPU/ GPU và điều chỉnh nhanh một số tính năng ngay trong lúc đang chơi game như chế độ rung, chế độ cấm làm phiền,… Ngoài ra, Xiaomi còn trang bị cho Black Shark một phụ kiện tay cầm gồm một phím Dpad 4 chiều có kết nối Bluetooth và viên pin 340 mAh riêng.

Camera của Black Shark gồm cụm camera kép ở phía sau 12MP f/1.75 và 20MP f/1.75, camera trước 20MP f/2.2. Phiên bản Back Shark 6GB/ 64 GB có mức giá 2.999 NDT (10.9 triệu đồng), còn phiên bản 8GB/ 128GB có giá 3.499 NDT (12.7 triệu đồng).

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.