Xin lỗi khách hàng vì hoãn lịch bay… 86 năm

Xin lỗi khách hàng vì hoãn lịch bay… 86 năm

Thứ 5, 01/08/2013 14:15

Hãng hàng không EasyJet của Anh vừa đưa ra lời xin lỗi sau khi vô tình thông báo với hành khách rằng, chuyến bay của họ có thể bị hoãn tới 86 năm.

Hôm chủ nhật, 28/7, hãng EasyJet hoãn chuyến bay tối từ Geneva tới Gatwick vì lý do thời tiết . Sau đó, hãng này gửi email đến các hành khách với nội dung chuyến bay có thẻ bị hoãn đến thế kỉ 22, tờ Independent đưa tin.

Lạ & Cười - Xin lỗi khách hàng vì hoãn lịch bay… 86 năm

Máy bay của hãng EasyJet.

“Chúng tôi viết thư này để thông báo với bạn rằng, chuyến bay 9485 sẽ khởi hành lúc 11h giờ địa phương ngày 29/7/2099”, email viết. Hãng hàng không đã xin lỗi “vì sự bất tiện này”, đồng thời hi vọng hành khách sẽ “cho chúng tôi một cơ hội khác trong tương lai”.

Phát ngôn viên của hãng hàng không đã lên tiếng xin lỗi về những email này, nói rằng đây là một sự cố do máy tính “trục trặc”.

Theo Tiền phong

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.