Xôn xao clip dòi bò trong thức ăn của sinh viên ĐHQG TP.HCM

Xôn xao clip dòi bò trong thức ăn của sinh viên ĐHQG TP.HCM

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 4, 31/01/2018 06:45

Đoạn clip ghi lại cảnh một con dòi đang bò trên miếng thịt kho khiến nhiều sinh viên phải hoang mang, lo lắng.

image

Ngày 29/1, trên trang fanpage "Hội những người ở khu B - KTX ĐHQG TP.HCM" xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một con dòi đang bò ngoe nguẩy trên miếng thịt kho. Theo người đăng tải clip, suất cơm này được mua tại một nhà ăn trong KTX khu B.

Xôn xao clip giòi nghoe ngẩy trong thức ăn của sinh viên ĐHQG

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng nhận được hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận từ phía cộng đồng mạng. Nhiều sinh viên cũng tỏ ra hoang mang, lo lắng trước thông tin này. Tuy nhiên, clip sau vài giờ đăng tải đã bị xóa nhưng fanpage KTX ĐHQG Confession đã đăng tải lại.

Trao đổi với phóng viên báo Thanh Niên, ông Trần Thanh An, Giám đốc Ban quản lý KTX ĐHQG TP.HCM cho biết đây là clip ngắn nên không thể khẳng định nó là con dòi hay là con sâu.

Mới- nóng - Xôn xao clip dòi bò trong thức ăn của sinh viên ĐHQG TP.HCM

Hình ảnh con dòi xuất hiện trong clip.

Ngay sau khi sinh viên đăng clip lên mạng xã hội, Ban quản lý đã đến làm việc với sinh viên này và buổi làm việc chỉ vừa kết thúc lúc gần 7h tối. Sinh viên đăng clip nói là mua phần cơm thịt kho trứng để chung với cơm từ nhà ăn về. Về tới phòng thì đổ cơm ra riêng, đồ ăn ra riêng, khi ăn gần hết cơm mới nhìn thấy dòi. Đáng lưu ý là ở cạnh phần cơm này sinh viên có để bịch trái cây nên rất có thể con này đã từ trái cây bò sang phần thịt.

Theo ông An, KTX có 3 cán bộ mỗi ngày đi kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm nên khó có chuyện dòi xuất hiện trong đồ ăn như vậy. Hơn nữa, BQL luôn luôn đứng về phía sinh viên, nếu đủ căn cứ sẽ xử lý nhà ăn ngay lập tức.

Tôi rất buồn khi nhiều sinh viên share bài và lên án KTX trên mạng xã hội khi chưa xác định được đúng sai của câu chuyện. Chúng tôi không bênh bất kỳ nhà ăn nào, có sai phạm tôi sẽ xử lý nghiêm. Tuy nhiên, tôi mong cộng đồng mạng phải hiểu rõ ngọn ngành trước khi lên án vấn đề gì đó”, ông An bày tỏ.

Hải Vân (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.