Xông hơ cải thiện vùng kín sau sinh bằng muối thảo dược

Xông hơ cải thiện vùng kín sau sinh bằng muối thảo dược

Nhập bài QC

Nhập bài QC

Thứ 5, 07/06/2018 17:13

Sau cuộc vượt cạn thì vùng kín là cơ quan chịu tổn thương nặng nề nhất. Trong khoảng thời gian 6 tuần sau sinh, cơ quan sinh dục sẽ dần dần hồi phục trở về trạng thái bình thường như trước khi có thai. Nhưng để quá trình này diễn ra suôn sẻ các mẹ phải xông hơ phù hợp.

Lợi ích của việc xông hơ vùng kín sau sinh bằng muối thảo dược

Sau sinh, vùng kín là nơi đau đớn, mang lại cảm giác khó chịu và dễ bị nhiễm khuẩn đối với người mẹ. Từ xa xưa đến nay, ở khắp mọi miền văn hóa, cải thiện trẻ hóa vùng kín bằng thảo dược đã là thói quen chăm sóc cho các mẹ sau khi sinh được áp dụng từ đời này sang đời khác.

Xông hơ cải thiện vùng kín sau sinh bằng muối thảo dược

Sau sinh, âm đạo là cơ quan chịu tổn thương nặng nề nhất

Việc xông hơ vùng kín bằng thảo dược là một trong những cách giúp âm hộ mau lành vết thương, sạch sẽ, dễ chịu và mau chóng phục hồi. Khi mang thai, tử cung người mẹ phải giãn ra, làm cho cơ và mô vùng âm đạo giãn nở. Sau sinh, vùng âm đạo sẽ còn chảy máu. Điều này vô tình tạo điều kiện cho các vi khuẩn xâm nhập nếu vệ sinh không kĩ. Lúc này cần xông hơ vùng kín với thảo dược nhằm giúp các cơ và mô vùng âm đạo co thắt chặt lại, sát khuẩn, khử mùi và làm lành vết thương nhanh chóng. Các bà mẹ luôn có cảm giác ngứa, rát âm đạo. Đó là do sự viêm sưng ở vùng kín. Xông hơ sẽ giải quyết vấn đề đó bằng cách chống lại viêm sưng, thúc đẩy quá trình phục hồi vùng kín.

Xông hơ cải thiện vùng kín sau sinh bằng muối thảo dược  (Hình 2).

Xông hơ vùng kín có thể sử dụng cho cả sinh thường hay sinh mổ

Tìm mua muối thảo dược đúng chuẩn xông hơ vùng kín ở đâu?

Xin chia sẻ với các mẹ lợi ích của việc xông hơ vùng kín với Muối thảo dược xông vùng kín ”có 100% thảo dược sach, an toàn của công ty Bảo Nhiên, sản phẩm được xem như là bí quyết phục hồi vùng kín sau sinh nhanh nhất".

Xông hơ cải thiện vùng kín sau sinh bằng muối thảo dược  (Hình 3).

Xông hơ vùng kín với muối thảo dược Bảo Nhiên là liệu pháp phục hồi nhanh nhất

Sản phẩm Muối thảo dược xông, hơ – phục hồi vùng kín Bảo Nhiên nhằm phục vụ cho nhu cầu của các mẹ sau sinh. Công dụng trị liệu của muối thảo dược gồm: Sát khuẩn, làm sạch vết thương và giúp vết thương sau sinh nhanh lành nhờ những hoạt chất ion trong muối trao đổi; Giúp se khít và khử mùi vùng kín, thúc đẩy quá trình hồi phục vùng kín. Sau khi sử dụng, các mẹ sẽ trở nên tự tin hơn khi gần gũi chồng, nhanh chóng không còn “mùi bà đẻ”; Phòng viêm nhiễm sau sinh, tránh được các bệnh phụ khoa về sau.

Hotline: 0908 83 44 55

Chi tiết sản phẩm xem tại: Website: www.baonhien.vn.

Phương Thảo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.