Xót xa người đàn ông tự cưa chân để trốn việc

Xót xa người đàn ông tự cưa chân để trốn việc

Thứ 5, 27/12/2012 23:50

Mới đây một trường hợp hy hữu đã xảy ra, để khỏi phải làm việc mà vẫn an nhàn, một người đàn ông đã tự cắt chân mình để được ở nhà.

Đó là một người áo thất nghiệp, vị này đã tự cưa chân trái của mình để tránh phải đi làm khi trung tâm dịch vụ việc làm gửi thông báo đã có công việc phù hợp dành cho ông.

Bất động sản - Xót xa người đàn ông tự cưa chân để trốn việc

Ảnh minh họa.

Ở các nước châu Âu, khi không có việc làm, Nhà nước sẽ cho mỗi người một khoản tiền đủ để chi phí sinh hoạt tối thiểu hàng tháng. Ngoài ra ai không có nhà ở sẽ được thuê lại của nhà nước với giá gần như là cho không, các dịch vụ công cộng đều được ưu đãi đến mức tối đa.

Có thể nói ưu đãi đó chỉ đứng sau dịch vụ dành cho những người tàn tật, được hưởng nhiều tiện ích chăm sóc nhất. Tuy nhiên, trong thời gian ăn lương thất nghiệp, bất cứ khi nào nhận được thông báo của Sở lao động, mọi người phải trình diện để nhận việc được sắp xếp. Tuy nhiên, người đàn ông áo (không được tiết lộ tên tuổi) thất nghiệp đã tự cưa chân trái của mình để tránh phải đi làm khi trung tâm dịch vụ việc làm gửi thông báo đã có công việc phù hợp dành cho ông.

Người đàn ông khốn khổ, sống ở Mitterlabill phía Nam nước áo sau đó đã tự lê ra ngoài gara ô tô và gọi cứu thương. Ông ta tự cắt chân chỉ vài giờ trước khi phải đến khám sức khỏe tại Bộ Lao động để kiểm tra có đủ điều kiện đi làm hay không. Khi cảnh sát đến hiện trường, ông ta vẫn tỉnh táo nhưng đã mất khá nhiều máu. Các nhân viên y tế tá hỏa khi thấy một vật có hình dáng như chân của nạn nhân nằm trong lò nướng.

Đại diện của cảnh sát phát biểu: "Người đàn ông tội nghiệp đó đã dùng cưa máy tự cắt chân mình từ mắt cá trở lên, sau đó ông ta ném bàn chân mình vào lò nướng bánh".

Bảo Long (theo Daily Mail)


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.