Xu hướng trang điểm gây "bão" Tết Kỷ Hợi

Xu hướng trang điểm gây "bão" Tết Kỷ Hợi

Nhập bài QC

Nhập bài QC

Thứ 3, 25/12/2018 15:05

Hôm nay đã là những ngày cuối của tháng 12, một năm mới sắp đến, liệu có những xu hướng trang điểm mới nào sẽ chiếm vị trí đầu bảng? Hãy thử điểm qua những xu hướng trang điểm sẽ gây bão trong năm 2019 tới nhé.

Tán màu mắt đậm và kẻ viền cả mắt

Hot trend năm tới được dự đoán sẽ là điểm nhấn vào đôi mắt với những mảng màu khác lạ như tím, cam, xanh, thay vì màu đã nổi vào năm trước như cam đào, hồng phớt, nâu trầm.

Đi kèm với những phá cách ở bầu má hồng, màu son nổi bật, lớp nền hoàn hảo thì sự tỉ mỉ vào đôi mắt sẽ giúp bạn có một khuôn mặt sáng với mắt long lanh to tròn. Hãy kẻ mắt thật cẩn thận để có những đường eyeline sắc nét, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt bừng sáng.

Truyền thông - Xu hướng trang điểm gây 'bão' Tết Kỷ Hợi

Chăm chút vào đôi mắt sẽ tạo điểm nhấn tuyệt vời cho khuôn mặt của bạn. (Nguồn: Pinterest)

Da căng bóng mịn màng

Thay vì dùng phấn phủ sau cùng để cố định lớp trang điểm, năm tới sẽ quay lại xu hướng trang điểm làn da căng bóng mịn màng.

Bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình một loại kem lót trang điểm thật mỏng mịn, kèm theo BB nền nhẹ nhàng thanh thoát là bạn đã tạo cho mình một khuôn mặt đầy sức sống với làn da bóng mịn tươi trẻ thay cho lớp phấn phủ nặng nề dày đặc.

Truyền thông - Xu hướng trang điểm gây 'bão' Tết Kỷ Hợi (Hình 2).

Lớp lót bóng mượt giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. (Nguồn: Pinterest)

Chân mày tự nhiên

Nếu theo như trong năm nay, các nàng luôn muốn tạo cho mình một khuôn mày rất "Tây", phải thực sắc nét. Thì sang năm mới 2019 này, khuôn mày tự nhiên sẽ được lăng xê.

Một khuôn mày chỉ điểm vừa đủ độ đậm màu, cong hình lá liễu rất phù hợp với nét thanh tú của người châu Á. Mà lại không phải mất quá nhiều thời gian và công sức chăm chút.Tiện cả đôi đường phải không nào?

Truyền thông - Xu hướng trang điểm gây 'bão' Tết Kỷ Hợi (Hình 3).

Một cặp mày nhẹ nhàng không cầu kỳ sẽ là xu hướng hot nhất 2019. (Nguồn: Twitter)

Son bóng nhẹ nhàng

Màu son bóng điểm nhẹ phớt hồng sẽ giúp khuôn mặt các cô gái bừng sáng.

Tăng thêm nhiều vẻ tự nhiên ngây thơ và nét trong sáng vốn có. Màu son đậm sẽ giúp bạn tự tin và trông chững chạc hơn. Nhưng cứ thử giúp bản thân trẻ thêm vài tuổi bằng cách kiếm cho mình vài thỏi LipGloss. Chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ vì công dụng của nó, thay vì cứ phải vất vả tìm kiếm thỏi son màu đậm nào sẽ hợp với bộ cánh nào. Bởi vì màu son bóng luôn phù hợp mới mọi trang phục đi kèm.

Truyền thông - Xu hướng trang điểm gây 'bão' Tết Kỷ Hợi (Hình 4).

Hãy thử màu môi bóng nhạt quyến rũ này để thay đổi phong cách của bạn xem sao. (Nguồn: Pixabay)

Phong cách tự nhiên

Nếu sự sắc sảo trong "lối trang điểm Tây" không phải cô gái nào cũng phù hợp thì hãy thử phong cách này. Lối trang điểm tự nhiên sẽ giúp bạn giữ lại gần như tất cả những đường nét trên khuôn mặt. Một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng kèm theo nụ cười tự tin luôn hấp dẫn và thu hút hơn bất kỳ điều gì khác.

Truyền thông - Xu hướng trang điểm gây 'bão' Tết Kỷ Hợi (Hình 5).

Chân lý luôn là tự nhiên mà vẫn đẹp phải không nào? (Nguồn: Google)

Để luôn có một làn da tự nhiên nhưng vẫn luôn thu hút, bạn hãy thử nghe ý kiến của chuyên gia về dòng sản phẩm chăm sóc da của Korena. Kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi bằng những bước chăm sóc da cùng Korena. Bạn sẽ bất ngờ vì công dụng làm đẹp cũng như dưỡng da của nó đấy.

Một làn da khỏe chắc chắn sẽ đẹp và giúp bạn tỏa sáng cho dù không cần phụ thuộc quá nhiều vào lớp trang điểm cầu kỳ phức tạp.

Đặng Thanh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.