Xử lý Phó Giám đốc gác chân, hút thuốc: Có dấu hiệu bị... bỏ quên?

Xử lý Phó Giám đốc gác chân, hút thuốc: Có dấu hiệu bị... bỏ quên?

Dương Thanh Tùng

Dương Thanh Tùng

Thứ 7, 04/11/2017 11:01

Sau nhiều lần liên lạc để tìm câu trả lời nhưng đến nay, UBND quận 8, TP.HCM vẫn chưa có hình thức xử lý đối với hành vi vô tư gác chân, hút thuốc khi tiếp PV của Phó Giám đốc công ty Dịch vụ công ích quận 8.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Nha Kha, Chánh Văn phòng UBND quận 8, TP.HCM cho biết: “Dự kiến, cuối tuần trước có kết luận của Thường trực UBND quận về vụ việc này và thông báo cho PV”. Tuy nhiên, đến nay đã hơn một tuần trôi qua nhưng PV vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin nào.

Trước đó, ngày 29/9, làm việc với PV, ông Kha khẳng định: “Từ thông tin trên báo điện tử Người Đưa Tin, Thường trực UBND quận đã thống nhất phát đi văn bản chỉ đạo Giám đốc công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích quận 8 có biện pháp xử lý đối với hành vi nêu trên của Phó Giám đốc trong công tác tiếp khách tại công ty. Sau đó, lãnh đạo công ty phải báo cáo về UBND quận trước sáng 2/10”.

Tin nhanh - Xử lý Phó Giám đốc gác chân, hút thuốc: Có dấu hiệu bị... bỏ quên?

Một số bạn đọc đặt câu hỏi trên báo Người Đưa Tin: "Sao không thấy quận 8 xử lý ông này, có bao che không vậy?".

Dù vậy, đến nay đã hơn một tháng trôi qua, nhưng báo Người Đưa Tin vẫn chưa nhận được phản hồi về kết quả xử lý vụ việc. Dư luận đang trông chờ sự quyết liệt của UBND quận 8, song có dấu hiệu vụ việc bị chìm vào quên lãng.

Như đã phản ánh, ngày 27/9, nhóm PV báo Người Đưa Tin và báo Đời sống và Pháp luật đến công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích quận 8 để làm việc. Nội dung liên quan đến các dự án bất động sản mà đơn vị này đang triển khai nhưng để xảy ra những sai phạm (theo kết luận của bộ Tài nguyên và Môi trường).

Tiếp PV là ông Huỳnh Thái Duy Phúc, Phó Giám đốc và một lãnh đạo xí nghiệp trực thuộc công ty. Tuy nhiên, khi nhóm PV đang ghi lại các yêu cầu để làm việc, vị Phó Giám đốc “vô tư” gác chân chữ ngũ, hút thuốc lá phì phèo, còn bàn chân thì ngoáy liên tục.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.