'Xuân Thành Sài Gòn không giải thích tin nhắn giới cá độ'

'Xuân Thành Sài Gòn không giải thích tin nhắn giới cá độ'

Thứ 5, 15/08/2013 11:11

HLV Trần Tiến Đại - người trực tiếp quản lý chuyên môn ở CLB Xuân Thành Sài Gòn, phủ nhận chuyện đội bóng bán độ.

“Những ai nói chúng tôi tiêu cực là vô căn cứ. Chúng tôi thua Kiên Giang là do cầu thủ trụ cột vắng mặt nhiều, buộc lòng phải sử dụng cầu thủ trẻ. Họ có tâm lý thi đấu chưa tốt ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Ngoài ra, nếu muốn thua chúng tôi đã để cầu thủ Kizito về nước thi đấu cho đội tuyển Uganda như lệnh triệu tập chứ không giữ lại làm gì. Chính cầu thủ này đã ghi bàn cho Xuân Thành Sài Gòn”, Ông Đại giải thích về trận thua.

Hậu trường - 'Xuân Thành Sài Gòn không giải thích tin nhắn giới cá độ'

HLV Trần Tiến Đại phủ nhận Xuân Thành Sài Gòn bán độ.

Về những tin đồn và tin nhắn dự báo trước kết quả trận đấu trùng khớp với tỷ số cuối cùng của trận đấu, nhà cầm quân này cho biết: “Trước trận đấu với Đồng Nai cách nay không lâu, tôi cũng nghe có người nhắn tin nói rằng Xuân Thành Sài Gòn sẽ thua 0-2 hay 0-3 gì đó, nhưng sau chúng tôi hòa 0-0 thì chẳng thấy ai nói gì. Vì thế, tin nhắn nhiều lúc chỉ là sự trùng hợp. Tại sao khi có những tin nhắn, ban tư vấn đạo đức lại không báo cho chúng tôi để chúng tôi cảnh báo và làm công tác tư tưởng cho cầu thủ tốt hơn”.

“Chúng tôi chỉ giải thích về vấn đề chuyên môn, còn những tin nhắn từ giới cá độ trùng hợp với kết quả trận đấu là không thực tế nên chúng tôi không giải thích. Xuân Thành Sài Gòn sẽ phải giải thích vấn đề này như thế nào khi nó chỉ là tin đồn và dư luận”, ông Đại nhấn mạnh.

Theo Ngôi sao

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.