Xuất hiện thí sinh bí ẩn giấu mặt trong gameshow Sasuke Việt Nam

Xuất hiện thí sinh bí ẩn giấu mặt trong gameshow Sasuke Việt Nam

Nguyễn Thành Nhân

Nguyễn Thành Nhân

Thứ 7, 11/08/2018 15:08

Vừa qua, chương trình Không giới hạn – Sasuke Việt Nam mùa thứ 4 đã tổ chức họp báo ra mắt. Trong đó, một thí sinh giấu mặt cùng những đổi mới của ban tổ chức đã khiến khán giả tò mò.

Theo ban tổ chức, chương trình Không giới hạn – Sasuke Việt Nam 2018 sẽ có nhiều đổi mới so với phiên bản gốc của Nhật. Ngay từ vòng đầu tiên, các thí sinh tham gia được xếp loại hạt giống và bốc thăm, chia thành các tập phát sóng, để mỗi tập là một bảng thi đấu độc lập. 

Có mặt trong buổi họp báo ra mắt chương trình, một thí sinh giấu mặt trong trang phục ninja đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông. PV báo Người Đưa Tin đã đặt câu hỏi về danh tính của thí sinh này.

TV Show - Xuất hiện thí sinh bí ẩn giấu mặt trong gameshow Sasuke Việt Nam

Thí sinh giấu mặt phủ nhận mình được ưu ái để gây chú ý trong chương trình.

Ông Lại Bắc Hải Đăng – Phó Trưởng ban Sản xuất chương trình giải trí của đài Truyền hình Việt Nam cho biết: “Đây là một cách để thí sinh gây ấn tượng và chúng tôi chấp nhận. Và dù có giấu mặt, thí sinh này cũng phải vượt qua tất cả thử thách, bài kiểm tra như các thí sinh khác nên vẫn đảm bảo công bằng. Ngoài ra, thí sinh này cũng đã thỏa thuận với ban tổ chức, khi đến vòng thi cuối cùng của mình, thí sinh này sẽ công khai danh tính”.

Bên cạnh đó, thí sinh bí ẩn cũng phủ nhận nghi ngờ rằng anh được ưu ái để gây chú ý, thậm chí giành giải Quán quân.

Cũng trong mùa giải này, lần đầu tiên tại Việt Nam, luật chơi tiếp sức được áp dụng một cách mới mẻ ở cuộc thi đấu giao hữu quốc tế. Bên cạnh 130 thí sinh Việt Nam đã vượt qua vòng sơ tuyển với 1.000 hồ sơ, ban tổ chức đã mời thêm 30 thí sinh từ nước ngoài để thi đấu giao hữu.

TV Show - Xuất hiện thí sinh bí ẩn giấu mặt trong gameshow Sasuke Việt Nam (Hình 2).

Ông Lại Bắc Hải Đăng – Phó Trưởng ban Sản xuất chương trình giải trí của đài Truyền hình Việt Nam trả lời câu hỏi tại buổi ra mắt.

Trong số đó có các vận động viên nổi tiếng như David Campell (Mỹ), Ben Polson (Úc), Perry Oosterlee (Hà Lan), Mat Redho (Malaysia), Fang Bin (Trung Quốc),….

Việc chênh lệch về thể lực của thí sinh Việt Nam và nước ngoài cũng được giới truyền thông đặt câu hỏi. Ban tổ chức cho hay, các vòng thi đã được nghiên cứu và sắp xếp tỉ mỉ để đảm bảo công bằng cho tất cả thí sinh.

“Những thí sinh nước ngoài có thể sẽ lợi thế trong các vòng thi đòi hỏi sức mạnh. Nhưng trong chương trình cũng có không ít vòng thi đòi hỏi độ khéo léo, dẻo dai, nhanh nhẹn,… mà vốn là lợi thế của các thí sinh Việt Nam” – đại diện nhà sản xuất trả lời.

Sasuke Việt Nam là gameshow thể thao tổ chức ngoài trời, được mua bản quyền từ Nhật Bản. Đây là sân chơi của những vận động viên, khán giả yêu thích thể thao, sự mạnh mẽ và sẵn sàng vượt qua mọi giới hạn của bản thân.

TV Show - Xuất hiện thí sinh bí ẩn giấu mặt trong gameshow Sasuke Việt Nam (Hình 3).

Ca sĩ Trương Thảo Nhi, MC Minh Xù và MC Liêu Hà Trinh là các khách mời bình luận cho chương trình.

Đồng hành với các vận động viên là các khách mời thú vị từ làng giải trí Việt Nam đóng vai trò bình luận viên. Nổi bật phải kể tới các nghệ sĩ như Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Trương Thảo Nhi, diễn viên Nam Thư, MC Ốc Thanh Vân, VJ Trương Quốc Bảo, MC Minh Xù, MC Liêu Hà Trinh,…

Năm nay, ngoài giải thưởng cao nhất là 800 triệu đồng khi chinh phục được đỉnh tháp Midoriyama trong 30 giây, chương trình còn có thêm hệ thống giải phụ. Chương trình được phát sóng bắt đầu từ ngày 18/8 lúc 12h thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.