Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe từ tập đoàn Hyundai, xưởng dịch vụ 3S của Hyundai Ngọc An là nơi bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa ô tô chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tại khu vực miền Nam lựa chọn.
Chuyên nghiệp theo chuẩn 3S toàn cầu
Để được công nhận là Xưởng Dịch vụ chuẩn 3S toàn cầu, Hyundai Ngọc An phải đáp ứng yêu cầu khắt khe từ cơ sở vật chất, trang thiết bị, quy trình tiếp nhận đến đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.
Được đầu tư về diện mạo lẫn trang thiết bị hiện đại, Xưởng Dịch vụ Hyundai Ngọc An chuyên môn hóa theo khu vực như chẩn đoán, sửa chữa thân vỏ, kiểm tra bình điện, phòng sơn…
Mọi vấn đề về xe được nhận diện chính xác qua các hệ máy chẩn đoán lỗi nhanh GDS, GDS Mobile, G-Scan… và trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên từ Diagnostic (Chẩn đoán), Systems (Hệ thống) và Maintenance (Bảo dưỡng). Ông Lê Đình Thảo, Giám đốc Dịch vụ tâm huyết cho rằng: “Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách là động lực để chúng tôi phát triển”, nhân lực Dịch vụ tại Hyundai Ngọc An luôn nỗ lực nâng cao chuyên môn, phát triển tay nghề qua việc bồi dưỡng hằng năm để đủ điều kiện phục vụ xe của khách hàng”.
Đến Hyundai Ngọc An, khách hàng càng an tâm bởi xe luôn được trang bị phụ tùng, phụ kiện chính hãng, do chính tập đoàn Hyundai cung cấp.
Tận tâm và chu đáo, xem khách hàng là trọng tâm
“Ngoài tin tưởng chất lượng, tôi luôn hài lòng về sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên từ kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ đến lễ tân khi đưa xe đến bảo dưỡng tại Hyundai Ngọc An suốt 5 năm qua” - Ông T.N.D (37 tuổi, Tp. HCM) chia sẻ.
Không chỉ riêng ông T.N.D, mọi khách hàng đến Hyundai Ngọc An đều được cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp bởi sự tận tâm của đội ngũ nhân viên.
Đi đôi với chất lượng, xưởng dịch vụ Hyundai Ngọc An không ngừng nỗ lực tân trang cơ sở hạ tầng. Mới đây, khu vực phòng chờ dành cho khách hàng làm dịch vụ đã nâng cấp toàn diện với không gian rộng rãi và sang trọng.
Thời gian chờ đợi của khách hàng sẽ không trở thành “thời gian chết” nhờ các tiện ích hấp dẫn như đắm chìm trong không gian thư giãn bên những chiếc sofa, chiếc ghế da êm ái; được phục vụ miễn phí các loại thức uống, dùng cơm trưa nếu đến bữa; xem tivi giải trí, đọc báo…
Thể hiện sự ưu ái cho khách hàng, nhân dịp đón kỳ nghỉ lễ dài, Hyundai Ngọc An triển khai chương trình "Bảo dưỡng nhanh, ưu đãi mạnh" dành cho khách hàng sử dụng xe Hyundai (9 chỗ trở xuống, Porter và Solati), áp dụng từ nay đến hết 18/09/2023:
- Miễn phí Giao – Nhận xe tận nơi đối với khách hàng tại khu vực TPHCM.
- Miễn phí kiểm tra toàn diện 31 hạng mục bằng GDS Mobile
- Miễn phí Bơm lốp bằng khí Nitơ và khử mùi diệt khuẩn CFOG khi đặt hẹn vào khung giờ vàng (14h – 16h) từ Thứ Hai đến Thứ Bảy
- Tặng Voucher 500.000VNĐ cho khách hàng khi làm dịch vụ sửa chữa bảo hiểm (áp dụng cho bảo dưỡng, sửa chữa và mua phụ kiện)
- Giảm 50% công bảo dưỡng và 15% dầu nhớt cho khách hàng lần đầu làm dịch vụ tại xưởng Hyundai Ngọc An
- Giảm 50% cân chỉnh góc đặt bánh xe điện tử khi thay lốp.
- Giảm 50% chi phí nhân công hạng mục đánh bóng toàn bộ xe (áp dụng cho xe Sơn hoặc bảo hiểm có phát sinh chi phí trên 5 triệu)
- Giảm 10% Gói dịch vụ Kiểm Tra Tính Năng An Toàn bao gồm: Kiểm tra lực phanh bằng thiết bị chuyên dùng, Cân chỉnh góc lái điện tử và Cân bằng động bánh xe.
- Giảm 10% Gói dịch vụ Nâng Cao Hiệu Suất và Tiết Kiệm Nhiên Liệu Cho Động Cơ bao gồm: Vệ sinh kim phun buồng đốt, Vệ sinh đường ống khí nạp, Bơm lốp bằng khí nitơ
- Giảm 10% Gói dịch vụ Chăm Sóc Xe Toàn Diện gồm: Vệ sinh khoang động cơ, Chất chống chuột, Vệ sinh dàn lạnh nội soi, Vệ sinh nội thất, Đánh bóng làm đẹp xe
- Giảm 10% các dịch vụ: Phủ gầm xe; Phủ ceramic toàn bộ xe; Mạ kẽm chống rỉ đường ống xả
Liên hệ ngay để được hỗ trợ tư vấn chi tiết!
Hyundai Ngọc An – Đại lý Ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam
- Xưởng dịch vụ 3S: 327 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
- Xưởng dịch vụ 2S: 239 Quốc lộ 1K, Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. HCM (Hoạt động trong tháng 9)
- Hotline đặt hẹn dịch vụ: 0933 400 600Thu Hà