Yên Bái: Bắt giữ đối tượng sát hại nữ gia chủ để cướp chiếc ti vi cũ

Yên Bái: Bắt giữ đối tượng sát hại nữ gia chủ để cướp chiếc ti vi cũ

Nguyễn Cao Sơn

Nguyễn Cao Sơn

Thứ 6, 24/08/2018 11:07

Sang nhà hàng xóm chơi, lợi dụng lúc bà T. không để ý, đối tượng Hà Thế Anh đã sát hại nạn nhân. Sau đó, đối tượng đã lấy trộm một tivi cũ rồi bỏ trốn.

Công an tỉnh Yên Bái cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Hà Thế Anh (tên gọi khác là Hoàng, 23 tuổi, trú tại phường Pú Trạng, thị xã Nghĩa Lộ, Yên Bái) để điều tra về hành vi giết người cướp tài sản.

An ninh - Hình sự - Yên Bái: Bắt giữ đối tượng sát hại nữ gia chủ để cướp chiếc ti vi cũ

Ảnh minh họa.

Cụ thể, sáng ngày 23/8, những người dân tại tổ 5, phường Pú Trạng, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái, do mấy ngày liền không thấy bà T. xuất hiện, cộng với thấy có mùi hôi thối bốc lên từ nhà bà T. nên đã cùng nhau vào kiểm tra xem bà T. có nhà hay không.

Tại căn nhà của bà T., mọi người đã thấy cửa có dấu hiệu bị phá khóa. Khi đẩy cửa vào thì mọi người bàng hoàng phát hiện bà T. đã tử vong, cơ thể đang bắt đầu bốc mùi, đồ đạc trong nhà bị xáo trộn.

Ngay sau đó, mọi người đã trình báo sự việc lên cơ quan công an. Nhận được tin báo, Công an tỉnh Yên Bái đã chỉ đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC45) phối hợp với Công an thị xã Nghĩa Lộ và các phòng nghiệp vụ tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ.

Qua quá trình rà soát, xác minh các mối quan hệ của nạn nhân, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an thị xã Nghĩa Lộ đã xác định nghi phạm chính trong vụ án này chính là đối tượng Hà Thế Anh. Ngay sau đó, đối tượng Thế Anh đã bị Công an thị xã Nghĩa Lộ bắt giữ đưa về trụ sở làm rõ.

Tại cơ quan công an, nghi phạm Hà Thế Anh đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi giết người cướp tài sản của mình. Qua đó, vào khoảng 20h ngày 21/8, Thế Anh đến nhà bà T. chơi. Tại đây, lợi dụng lúc bà T. không để ý, đối tượng đã dùng dây điện (dây ấm siêu tốc) siết cổ nạn nhân rồi kéo xuống bếp, dìm đầu xuống chậu nước. Sau khi xác định bà T. tử vong, Hà Thế Anh lấy một tivi cũ và một chìa khóa ra ngoài cổng rồi bỏ trốn.

Theo tìm hiểu được biết, bà T. là người ở huyện Văn Chấn, mới chuyển đến khu vực này sinh sống cách đây 2 năm. Nạn nhân hiện đang ở một mình.

Hiện, vụ án đang được Công an thị xã Nghĩa Lộ để tiếp tục điều tra làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.