Yohan Cabaye là 'Rooney của Newcastle'

Yohan Cabaye là 'Rooney của Newcastle'

Thứ 2, 16/09/2013 11:03

HLV Alan Pardew đã lên tiếng khen ngợi Yohan Cabaye và ông không ngần ngại so sánh tiền vệ này với Wayne Rooney của Manchester United.

Yohan Cabaye đã phải trải qua một quãng thời gian khá khó khăn khi quyết định đòi rời Newcastle để sang khoác áo Arsenal không thành. Nhiều CĐV của Chích chòa đã tẩy chay tiền vệ người Pháp vì phản bội lại CLB.

Bóng đá Quốc tế - Yohan Cabaye là 'Rooney của Newcastle'

Làn sóng này đã kéo dài khiến cho đích thân BHL Newcastle phải lên tiếng trấn an tinh thần Yohan Cabaye và kêu gọi NHM nên cho cầu thủ này thêm cơ hội để chứng tỏ lại giá trị.

Phát biểu sau chiến thắng trước Aston Villa, HLV Alan Pardew đã ví Yohan Cabaye như Wayne Rooney của Manchester United vì sức chiến đấu cũng như tầm ảnh hưởng của tiền vệ này lên lối chơi chung.

HLV Alan Pardew cho biết: “Yohan quan trọng với chúng tôi như Rooney của Manchester United. Anh ấy là một cầu thủ giúp cho lối chơi của toàn đội được cân bằng. Không có nhiều cầu thủ có thể làm điều đó và với những điều anh ấy đã làm được thì Yohan cần phải nhận được sự ghi nhận của CĐV.”

Sau thất bại “muối mặt” trước Man City ở trận ra quân, Newcastle đã có sự trở lại ấn tượng khi giành 2 chiến thắng và 1 trận hòa ở 3 trận đấu vừa qua.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.