Young công khai bật Moyes: Đoạn kết cho cuộc tình?

Young công khai bật Moyes: Đoạn kết cho cuộc tình?

Thứ 6, 13/12/2013 09:27

Trước báo giới, Young đã công khai chống lại lời của David Moyes. Rất có thể, đó sẽ là giọt nước tràn ly, đẩy cầu thủ này rời khỏi Old Trafford.

Như đã biết, do không hài lòng trước những pha ăn vạ của A.Young trong thời gian qua, HLV David Moyes đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ này.

Bóng đá Quốc tế - Young công khai bật Moyes: Đoạn kết cho cuộc tình?

Mặc dù vậy, A.Young không những không nghe Moyes, thay vào đó, cựu cầu thủ của Aston Villa còn công khai bật HLV này ngay trên mặt báo. Cụ thể, A.Young khẳng định sẽ không bao giờ xin lỗi về hành vi ăn vạ của mình.

Tiền vệ 28 tuổi cho biết: "Tôi cũng đã được nghe Sir Alex cùng David Moyes trách cứ về việc này nhưng đó chỉ là chuyện trong nhà. Tôi sẽ không bình luận về những gì họ nói ở đây.

Tôi cũng không chú ý quá nhiều tới những tranh cãi nổ ra (sau khi ăn vạ). Đó chỉ là thứ để những phương tiện truyền thông tranh luận, là nơi để mọi người đóng góp tiếng nói của mình và tất cả có quyền được nói.

Đối với tôi, trọng tài đã đưa ra quyết định và tất cả chỉ căn cứ vào đó.Tôi đã mang về cho M.U quả phạt đền trong các trận đấu với Palace và Real Sociedad. Trọng tài đã gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định và theo tôi, họ đều bắt chính xác".

Mới đây, theo nguồn tin từ báo giới Anh, A.Young đã nằm trong diện thanh lý của M.U trong tháng 1. Những phát biểu này có thể sẽ là giọt nước tràn ly, đẩy cầu thủ này khỏi Old Trafford.

Theo Minh Anh (Bóng đá số)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.