Zaha 'lãnh đủ' vì dám tòm tem con gái David Moyes

Zaha 'lãnh đủ' vì dám tòm tem con gái David Moyes

Thứ 4, 02/10/2013 13:43

Theo tìm hiểu của báo chí Anh thì nguyên nhân khiến Zaha không được thi đấu thời gian qua là vì ngôi sao này đã tòm tem với con gái của HLV David Moyes.

Theo tiết lộ của tờ Daily Star thì nguyên nhân khiến tài năng trẻ Zaha không được sử dụng thời gian qua là vì anh giám cả gan đưa con gái rượu của HLV David Moyes lên giường. Cụ thể, Sau khi lên nắm quyền ở M.U, HLV David Moyes đã một lần mời Zaha đến nhà chơi và ngôi sao này đã bắt gặp Lauren, con gái cả của Moyes. Vẻ đẹp của cô gái mới lớn ngay lập tức “hớp hồn” Zaha.

Hậu trường - Zaha 'lãnh đủ' vì dám tòm tem con gái David Moyes

Trước khi ra về, cựu cầu thủ của Crystal Palace đã kịp thời có được số điện thoại cũng như Twitter của Lauren. Những ngày sau đó, cả 2 đã liên tục giữa liên lạc và nảy sinh tình cảm.

Chuyện gì đến cũng phải đến, trong lần thứ 2 đến nhà HLV của mình chơi, Zaha đã đưa Lauren lên giường, nhưng không may khi David Moyes bắt gặp và đuổi Zaha khỏi nhà và cấm cậu học trò quay lại thêm 1 lần nào nữa.

Tức giận vì hành động này, vị chiến lược gia người Scotland quyết định trừng phạt Zaha và bằng chứng là kể từ đầu mùa giải đến nay anh vẫn chưa được sử dụng.

Dù Zaha đã lên tiếng phủ nhận chuyện qua lại với Lauren và cũng đồng thời phủ nhận cả mối quan hệ bất hòa với HLV Moyes. Nhưng nguồn tin này tung ra đúng thời điểm khiến nó lại tăng thêm sự tin cậy. Nếu chuyện này là đúng sự thật thì Zaha đã phạm phải một điều cấm kị vì giám tòm tem với con thầy.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.