Abbott khẳng định thương hiệu sau sự cố nhiễm khuẩn độc

Abbott khẳng định thương hiệu sau sự cố nhiễm khuẩn độc

Chủ nhật, 15/09/2013 15:47

Bộ Công nghiệp Cơ bản New Zealand xác nhận Abbott Similac Gain Plus không nhiễm khuẩn độc Clostridium Botulinum, chính thức khép lại bằng thông báo mới nhất ngày 5/9/2013 về nghi vấn Similac GainPlus Eye-Q nhiễm khuẩn độc.

Abbott chịu ảnh hưởng không nhỏ về kinh tế trong hơn 3 tuần của sự cố, nhưng cái được thì đang dần lớn lên rất nhiều. Đó chính là triệu niềm tin vào chất lượng và uy tín  khi các cơ quan chức năng ra thông báo khẳng định tính an toàn của sản phẩm.

Những ngày đầu sự việc khi có thông báo sản phẩm đạm whey của Fonterra bị nghi nhiễm khuẩn độc, Abbott đã chủ động nhanh chóng phát thông cáo và cùng nhà phân phối tiến hành đổi lại các lô hàng nằm trong danh sách nghi nhiễm ngoài thị trường. Trong vòng 48h, gần 90% sản phẩm nằm trong diện nghi ngờ đã được rút khỏi thị trường.

Với nền tảng là một công ty quy mô toàn cầu có bề dày lịch sử 125 năm, Abbott đã xử lý sự cố một cách bài bản và chuyên nghiệp, liên tục minh bạch và cập nhật thông tin đến người tiêu dùng cũng như phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng tiến hành thu đổi sản phẩm.

Thương hiệu - Abbott khẳng định thương hiệu sau sự cố nhiễm khuẩn độc

Trong lịch sử 125 năm phát triển của mình, Abbott gây dựng niềm tin quý giá ở người tiêu dùng nhờ vào sự minh bạch thông tin và luôn bảo vệ người tiêu dùng của mình trong mọi tình huống.

Với sự xác nhận kép từ hai cơ quan uy tín là Cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Bộ Y tế Việt Nam) và Bộ Công nghiệp cơ bản New Zealand, người tiêu dùng lại tiếp tục tin tưởng vào chất lượng và độ an toàn của sản phẩm Similac GainPlus đang được lưu hành trên thị trường.

Tổng Giám đốc Abbott Việt Nam, ông Jullian Caillet khẳng định: “Ưu tiên số một của Abbott luôn luôn là người tiêu dùng. Cung cấp sản phẩm chất lượng cao và an toàn là trách nhiệm của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp thích hợp để người tiêu dùng tin tưởng về sự an toàn của các sản phẩm của Abbott”.

Nhận xét về ứng xử của các hãng sữa trong sự cố vừa qua, ông Trần Quang Trung - Cục trưởng An toàn vệ sinh thực phẩm cho biết: "Mọi khuyến cáo tạm thời dành cho lô sản phẩm Similac Gain Plus nghi ngờ nhiễm khuẩn đã được Cục ATVSTP thẩm định lại và gỡ bỏ hoàn toàn. Dù chưa biết thiệt hại nhiều đến đâu nhưng cách mà Abbott đã và đang thực hiện đây là cần được ghi nhận và học tập”.

Thương hiệu - Abbott khẳng định thương hiệu sau sự cố nhiễm khuẩn độc (Hình 2).

Theo Diễn đàn doanh nghiệp

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.