American Education triển lãm giáo dục Mỹ tại các trường đại học

American Education triển lãm giáo dục Mỹ tại các trường đại học

Thứ 3, 17/09/2013 10:39

Nhằm giúp cho học sinh có nhu cầu tìm hiểu thông tin về du học có thể tiếp cận trực tiếp với nhiều trường đại học danh tiếng tại các bang của Mỹ. American Education sẽ tổ chức buổi triển lãm các trường ĐH, CĐ cộng đồng Mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 28/9 tới.

Trong thời gian diễn ra triển lãm  đại diện các trường sẽ giới thiệu chi tiết các thông tin về học phí, học bổng, điều kiện tuyển sinh, cơ hội việc cho các bạn học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, hội thảo còn hướng dẫn các thủ tục nộp đơn xin nhập học tại trường, cách thức xin hỗ trợ tài chính và các yêu cầu đối với hồ sơ xin học bổng cũng như được tư vấn về mức sống, chi phí ăn ở và đi lại tại Mỹ.

Cần biết - American Education triển lãm giáo dục Mỹ tại các trường đại học

Triển lãm năm nay có sự tham gia của các trường: Oregon State University, University of South florida, Colorado State University, Marshall University, La Salle University, State University of New York, SUNY Oneonta, SUNY Plattsburgh, Berkeley College, Lane Community College, Moraine Valley Community College, Delaware County Community College, College of Central Florida, Skagit Valley College, West Hills Community College, University of Cincinnati…

Buổi triển lãm sẽ mang đến cho các bạn cơ hội được nhận học bổng lên đến 100% học phí, nộp đơn miễn phí trong ngày diễn ra triển lãm và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ trường.

Cần biết - American Education triển lãm giáo dục Mỹ tại các trường đại học (Hình 2).

Chi Phan

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.