Bộ GD&ĐT trao kỷ niệm chương cho cán bộ Trung ương Đoàn

Bộ GD&ĐT trao kỷ niệm chương cho cán bộ Trung ương Đoàn

Hà Công Luân

Hà Công Luân

Thứ 2, 26/03/2018 13:45

Nhằm ghi nhận những đóng góp cho ngành Giáo dục, bộ GD&ĐT đã tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho 8 đồng chí cán bộ của Trung ương Đoàn vào sáng nay (26/3) nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018).

Sáng nay, bộ GD&ĐT đã tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 87 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho cán bộ, lãnh đạo các ban, đơn vị của Trung ương Đoàn, những người có nhiều đóng góp trong công tác giáo dục toàn diện thanh niên, học sinh, sinh viên.

Phát biểu tại đây, Thứ trưởng bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa nhấn mạnh, ngành Giáo dục và Đoàn thanh niên cùng chung mục tiêu là giáo dục, đào tạo và bồi dưỡng thế hệ trẻ phát triển toàn diện, trở thành những người vừa “hồng”, vừa “chuyên”.

"Vì thế, trong nhiều năm qua, ngành Giáo dục và Đoàn thanh niên, từ Trung ương đến địa phương đã có sự phối hợp chặt chẽ, đồng bộ và toàn diện trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cho giáo viên, giảng viên trẻ, đoàn viên, thanh, thiếu nhi trong trường học, góp phần thực hiện Nghị quyết 29 của BCH Trung ương Đảng khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế", bà Nghĩa nói.

Bộ GD&ĐT trao kỷ niệm chương cho cán bộ Trung ương Đoàn

Thứ trưởng bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa trao Bằng khen cho 8 cán bộ, lãnh đạo Trung ương Đoàn.

Nói về năm học 2017-2018 vừa qua, đại diện bộ GD&ĐT đánh giá cao Trung ương Đoàn và tổ chức Đoàn các cấp đã tổ chức rất nhiều hoạt động sáng tạo, hấp dẫn. Các chương trình, hoạt động, diễn đàn, hội thi, cuộc thi thiết thực nhằm cổ vũ, động viên đông đảo đoàn viên, thanh niên, HSSV; có sức lan tỏa trong xã hội, góp phần giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống, chăm lo, bồi dưỡng toàn diện cho HSSV.

Nhân buổi gặp mặt hôm nay, bộ GD&ĐT trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho 8 cán bộ, lãnh đạo của Trung ương Đoàn vì các đóng góp hiệu quả, góp phần vào việc thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, nhất là sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ trong thời gian qua.

Xin được chúc mừng 8 cán bộ, lãnh đạo Trung ương đoàn đã vinh dự được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” ngày hôm nay.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.