Bộ GTVT đề nghị Bộ Công An hỗ trợ điều tra gian lận phí BOT

Bộ GTVT đề nghị Bộ Công An hỗ trợ điều tra gian lận phí BOT

Bùi Thế Anh

Bùi Thế Anh

Thứ 2, 24/10/2016 15:17

Thứ trưởng Bộ GTVT cho biết, khi có những phản ánh, phát hiện các trạm thu phí BOT gian lận phí, lực lượng công an sẽ tham gia cùng với đoàn thanh tra của Bộ GTVT điều tra làm rõ.

Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có văn bản đề nghị Bộ Công an hỗ trợ điều tra làm rõ tiêu cực tại các trạm thu phí BOT.

Xã hội - Bộ GTVT đề nghị Bộ Công An hỗ trợ điều tra gian lận phí BOT

Ông Nguyễn Hồng Trường – Thứ trưởng Bộ GTVT. 

Chiều muộn 7/10, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Hồng Trường – Thứ trưởng Bộ GTVT cho biết: “Để đảm bảo quyền lợi cho người dân và doanh nghiệp, hoạt động thu phí công khai, minh bạch, đúng quy định pháp luật, tránh thất thoát phí Bộ GTVT vừa có đề nghị Bộ Công an hỗ trợ điều tra, làm rõ phản ánh về hiện tượng tiêu cực trong công tác thu phí tại các trạm thu phí BOT trên cả nước”.

Ông Trường cho hay: “Khi có những phản ánh, phát hiện các trạm thu phí BOT gian lận, lực lượng công an sẽ tham gia cùng với đoàn thanh tra của Bộ GTVT điều tra làm rõ”.

Lý giải chuyện "nhờ cậy" Bộ Công an hỗ trợ điều tra gian lận phí, ông Trường cho biết thêm, do Bộ GTVT không có đủ chức năng và thẩm quyền để điều tra làm rõ có hay không hiện tượng thất thoát doanh thu thu phí, do đó, Bộ GTVT đề nghị Bộ Công an hỗ trợ.

Thế Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.