Câu khách
Trai bao thời công nghệ: Trơ trẽn khoe "độc chiêu"
Để kiếm được “khách hàng tiềm năng”, những gã trai bao cố tìm cách khoe mẽ các “độc chiêu” để “câu nhử”.
Công ty bán hàng đa cấp thừa nhận 'chém gió câu khách'
Quảng cáo công dụng hàng hóa lên mây xanh, vẽ ra mô hình kinh doanh có thể làm giàu nhanh tróng dễ dàng, viễn cảnh làm giàu được các nhà phân phối vẽ ra như trong mơ. 'Làm đa cấp mua lamborghini chạy, xây resort 5 sao...'
Kỹ nghệ chụp ảnh 'câu khách' cho gái mại dâm
Với cô ngực lép, Quân bảo nằm nghiêng tạo dáng còn người dáng đậm phải hóp bụng. Với “mẫu” quá xấu, Quân từ chối thẳng thừng.
Bịa chuyện, tung tin...câu khách bị phạt tù
Lợi dụng sự hiếu kỳ của cộng đồng mạng, nhiều người đã tung thông tin không có thật để gây chú ý, câu like (thích), câu view (lượt xem)...
Quán bar thách thức câu khách bằng scandal phản cảm
Sau bà Tưng, Angela Phương Trinh bị cục Nghệ thuật biểu diễn (bộ VH-TT&DL) "tuýt còi" do mặc đồ phản cảm biểu diễn tại quán bar. Dường như động thái này của Cục chưa thể khiến quán bar từ bỏ chiêu trò câu khách bằng việc mời các hotgirl, ca sĩ đang gây bão scandal "lộ hàng" tới biểu diễn. Bởi số tiền phải nộp phạt so với lợi nhuận thu được khác chi "đá ném ao bèo".
GS Thuyết: PCT Đà Nẵng nói thiếu nhân văn!
“Nói như Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng vừa không phù hợp với thực tế vừa thiếu nhân văn. Ở đời, chẳng có mấy ai quyết định đến một TP dự hội thảo hay du lịch chỉ vì ở đó có mại dâm. Còn đưa “chị em” ra câu khách du lịch thì cách phát triển du lịch như vậy không nhân văn chút nào.”
Cuộc chơi của sáng tạo nghệ thuật hay chiêu bài câu khách?
Có vẻ như nhiều nghệ sĩ đang muốn mang thêm chút bụi trần vào khu thánh địa đền thiêng của loại hình nghệ thuật vốn được coi là chính kịch và chỉ mang tính ước lệ này.
'Bóc mẽ' thủ thuật giúp phim Hàn nổi tiếng
Để có được sự yêu mến của người xem, các nhà làm phim xứ Hàn đã sử dụng những thủ thuật riêng của mình và nó đã nhận được sự hưởng ứng.
Phim TVB 'câu khách' bằng cảnh cưỡng hiếp
Dù đạt rating khá cao nhưng ngay tập đầu tiên lên sóng, bộ phim "Giải mã nhân tâm 2" đã bị khán giả chỉ trích khi thể hiện cảnh hãm hiếp quá "mất nhân tính"
Đua nhau quảng cáo phản cảm để câu khách
Để đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng, thu hút khán giả tới xem liveshows thật đông... người ta không ngần ngại đưa ra những slogan quảng cáo phản cảm, kích thích trí tò mò...