Cô gái "gây bão" khi xuất hiện trên sóng truyền hình bình luận Euro 2024

Thứ 6, 21/06/2024 | 08:29
0
Nữ MC xinh đẹp đồng hành cùng chương trình bình luận Euro 2024 nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá.

Tú Anh trên sóng bình luận Euro 2024

Mùa giải Euro 2024 đang thu hút sự chú ý đặc biệt của đông đảo người hâm mộ bóng đá. Bên cạnh những trận cầu căng thẳng, màn bình luận của các chuyên gia, bình luận viên, MC thể thao… cũng nhận được sự quan tâm.

Tú Anh (sinh năm 1999, quê Hưng Yên) là một trong 3 gương mặt xinh đẹp đồng hành cùng chương trình bình luận Euro 2024. Xuất hiện trên sóng VTV chia sẻ về cảm nhận không khí mùa giải cũng như kiến thức bóng đá, Tú Anh được khen ngợi bởi ngoại hình xinh đẹp, phong thái tự tin.

Trò chuyện với chúng tôi, Tú Anh cho hay, cô đã tham gia bình luận trận Tây Ban Nha – Croatia (15/6) và Anh – Serbia (17/6). Cô rất vui khi được hòa mình vào không khí sôi động của mùa Euro 2024, truyền tải tình yêu, niềm đam mê bóng đá đến người hâm mộ.

“Mình muốn đồng hành với khán giả cả nước trong mùa Euro sôi động này, mang đến cho các bạn thông tin cũng như niềm cảm hứng cổ vũ bóng đá”, Tú Anh nói.

Cô nàng xuất hiện với hình ảnh tươi tắn

Theo như dự định, Tú Anh sẽ là một thành viên của chương trình “Nóng cùng Euro 2024” nhưng vì một vài lý do, chương trình không thể phát sóng. Đây là điều khiến cô nàng nuối tiếc nhất ở mùa giải này.

Thường xuyên theo dõi bóng đá, Tú Anh nắm chắc các thông tin về cầu thủ, đội bóng. Trước khi tham gia chương trình bình luận, cô vẫn dành thời gian tìm hiểu sâu hơn kiến thức về bộ môn thể thao vua cũng như các thông tin bên lề.

“Ngoài kiến thức, mình còn mong muốn đem đến các thông tin giải trí cho khán giả, để mọi người xem chương trình không bị nhàm chán”, Tú Anh chia sẻ.

Tú Anh mong muốn đem đến nhiều thông tin bổ ích về bóng đá cho khán giả

Tại mùa giải Euro 2024, nữ MC cổ vũ đội tuyển Tây Ban Nha bởi xuất phát điểm, cô là fan của câu lạc bộ Barcelona.

Tú Anh được biết đến rộng rãi với vai trò MC game, MC thể thao và sáng tạo nội dung. Cô nàng gây ấn tượng bởi ngoại hình khả ái, giọng nói truyền cảm, lối dẫn cuốn hút.

Trên trang cá nhân, nữ MC thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường với phong cách gợi cảm, phóng khoáng. Tú Anh cho hay, cô chăm sóc nhan sắc, giữ gìn vóc dáng bằng cách chăm chỉ luyện tập và duy trì chế độ ăn khoa học.

Hình ảnh đời thường xinh đẹp của nữ MC

Cô nàng hiện là MC thể thao trên sóng VTV Cab.

Hạ Nhiên

Cùng chuyên mục

Báo Mỹ: Khả năng ông Trump đánh bại ông Biden lên tới 65%

Thứ 5, 27/06/2024 | 21:37
Cựu Tổng thống Donald Trump đang tỏ ra vượt trội so với đương kim Tổng thống Mỹ Joe Biden trong cuộc tranh cử năm 2024.

5 mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ, pin "trâu" đáng mua nhất 2024

Thứ 5, 27/06/2024 | 18:55
Đây là những mẫu đồng hồ thông minh có thiết kế đẹp, nhiều tính năng đi cùng mức giá rẻ.

Hành trình truyền cảm hứng học Toán của cô giáo trẻ đầy nhiệt huyết

Thứ 5, 27/06/2024 | 18:53
Bằng nhiệt huyết và niềm đam mê cháy bỏng với giáo dục và đặc biệt là môn Toán, cô Mai Thị Hồng Giang đã chọn cho mình một lối đi riêng đó là “Truyền cảm hứng và lan tỏa tình yêu Toán học” đến với các thế hệ học sinh. Với phương châm “Làm giáo dục bằng sự tử tế” cô đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng hàng ngàn học sinh và phụ huynh. Cô chính là Founder của Trung tâm Toán KioMath và thương hiệu sách KioBook.

Việt Nam sẽ tham gia vào quy trình sản xuất vi xử lý của MediaTek

Thứ 5, 27/06/2024 | 18:47
MediaTek đang hợp tác với các công ty trong nước để thiết kế những con chip tùy chỉnh riêng cho thị trường Việt Nam.

9 thí sinh bị đình chỉ trong ngày đầu thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Thứ 5, 27/06/2024 | 18:18
Bộ GD-ĐT vừa có báo cáo nhanh về buổi thi môn Toán kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.