Con đường chiếm lĩnh thị trường Việt của Abbott

Con đường chiếm lĩnh thị trường Việt của Abbott

Chủ nhật, 13/10/2013 11:17

Qua lùm xùm từ các thương vụ sữa bẩn, Abbott đang chịu những tổn thất không nhỏ về kinh tế. Tuy nhiên, phần lớn người tiêu dùng Việt vẫn đặt niềm tin lớn vào chất lượng và uy tín của Abbott.

1. Chặng đường về Việt Nam

Được thành lập từ năm 1888, Abbott – công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chẩn đoán và điều trị.

Thương hiệu - Con đường chiếm lĩnh thị trường Việt của Abbott

Đặt trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh từ năm 1995 với 100 nhân viên, vượt qua những đối thủ có mặt trước, Abbott nhanh chóng lấy được lòng tin của người tiêu dùng Việt. Thương hiệu sữa Mỹ luôn nỗ lực hết mình cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, dược phẩm và thiết bị chuẩn đoán tiên tiến cho mọi người dân Việt Nam.

Trước khi vào Việt Nam, Abbott luôn đặt mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho khách hàng lên trên lợi nhuận. Bởi vậy, vừa thâm nhập vào thị trường, Abbott đáp ứng được ước mơ của các bà mẹ chăm con bằng loại sữa chất lượng hàng đầu.

Hiện tại, các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott đa dạng phong phú phù hợp mọi lứa tuổi và nhãn hiệu được yêu chuộng, tin cậy nhất cuả các bà mẹ Việt.

2. Đầu tư nghiên cứu thành phần dinh dưỡng phù hợp cơ địa người Việt.

Abbott hiểu rõ những công nghệ sản xuất hiện đại của mình đang có, song khi đặt chân vào Việt Nam, công việc đầu tiên của hãng sữa này là nghiên cứu tìm ra công thức dinh dưỡng mới phù hợp với cơ địa của người Việt.

Thương hiệu - Con đường chiếm lĩnh thị trường Việt của Abbott (Hình 2).

Hiện tại, duy nhất Abbott có trung tâm dinh dưỡng lâm sàng tại Việt Nam với hơn 1.200 chuyên viên chăm sóc dinh dưỡng, tiến hành công trình nghiên cứu quy mô lớn đầu tiên về vấn đề dinh dưỡng tại bệnh viện, và tổ chức hội nghị quốc gia đầu tiên tại Việt Nam về dinh dưỡng lâm sàng.

Qua 10 năm tồn tại và khẳng định, thành phần dinh dưỡng của Abbott phù hợp và là sản phẩm chăm sóc sức khỏe số 1 của người Việt ở mọi độ tuổi.

3. Chung tay vì sức khỏe Việt

Bên cạnh công việc chính là chăm sóc sức khỏe Việt, Abbott đặc biệt quan tâm chung tay góp sức trong các hoạt động cộng đồng. Abbott thành lập Quỹ Abbott trị giá 9 triệu USD (tương đương hơn 187 tỷ VNĐ), nhằm giúp giải quyết các nhu cầu cộng đồng tại Việt Nam.

Thương hiệu - Con đường chiếm lĩnh thị trường Việt của Abbott (Hình 3).

Hoạt động này được khởi động từ năm 2005, Abbott và Quỹ Abbott đã cùng với các đối tác của mình phát triển và hỗ trợ một loạt các chương trình cải thiện dinh dưỡng, tổ chức các buổi tập huấn cho các bác sĩ và y tá, cũng như cải thiện hệ thống chăm sóc sức khỏe.

Với việc hợp tác này, Abbot đã cải thiện sức khỏe dinh dưỡng của trẻ em dưới 5 tuổi ở các vùng nông thôn Việt Nam và đem tới cơ hội tiếp cận nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu trẻ em vùng nông thôn ba tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên và An Giang.

Ngày 17/9/2013, Abbott đã được vinh danh trên toàn cầu là một trong 10 công ty tốt nhất dành cho các bà mẹ do Tạp chí “Working Mother” bình chọn.Thành tích này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Abbott trong việc hỗ trợ toàn diện về chăm sóc sức khỏe, những quyền lợi khác trong cuộc sống, công việc và quyền lợi đảm bảo cuộc sống gia đình, cũng như nhiều lựa chọn khi làm việc. Abbott cũng tạo mọi điều kiện để nhân viên học hỏi, phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp, thông qua các chương trình đào tạo, hướng nghiệp, làm việc nhóm và các chương trình phát triển nhằm hỗ trợ và tạo cơ hội cho nhân viên thăng tiến.

 

Thương hiệu - Con đường chiếm lĩnh thị trường Việt của Abbott (Hình 4).

Nguyên Thu

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.