Cú lột xác thần kỳ trở thành hotgirl của bà mẹ 4 con

Cú lột xác thần kỳ trở thành hotgirl của bà mẹ 4 con

Hà Thị Kim Dung

Hà Thị Kim Dung

Thứ 3, 10/11/2020 11:18

Từng nặng 80kg, bà mẹ 4 con trở thành cơn sốt khi giảm cân thần tốc sau sinh, trở thành hotgirl.

Bà mẹ 4 con đã trở thành nguồn cảm hứng về sự cố gắng thay đổi bản thân sau giai đoạn sinh con. Có thời điểm Mark Mama (nick name) - một bà mẹ 4 con đến từ Thượng Hải (Trung Quốc) nặng hơn 80kg.

Năm 2011, sau khi sinh con trai út, cũng như bao bà mẹ bỉm sữa khác cô tăng cân một cách không kiểm soát với chiếc bụng và cằm ngấn mỡ. Cô luôn cảm thấy mệt mỏi, chậm chạp, cáu gắt chỉ với việc đi lại quanh nhà rất đơn giản thôi, Mark cũng cảm thấy khó chịu.

"Những bộ quần áo tôi thích mặc trước đây như quần soóc hay váy thì không thể mặc vừa được nữa, size quần áo của tôi là XXL, tôi cũng ngại mua đồ mới vì sợ mọi người cười nhạo về thân hình của mình. Chuyện này đã khiến tôi mắc chứng trầm cảm sau sinh" – Mark Mama chia sẻ.

M.M quyết tâm thay đổi, cô đã sử dụng blog hàng ngày làm nhật ký ghi lại quá trình tìm lại chính mình.

M.M đã tự lên kế hoạch và xây dựng những quy định khắt khe trong việc làm đẹp chăm sóc da, tập thể dục, và định hịnh lại phong cách thời trang.

M.M chăm sóc da bằng các sản phẩm hữu cơ, sử dụng kem chống nắng dạng lỏng hàng ngày, chống lão hóa. Ngoài ra, khi ra ngoài, cô cũng luôn đeo mũ và kính râm chống tia UV để bảo vệ mắt.

Điều quan trọng, M.M chăm chỉ tập thể dục đi bộ 30 phút quanh công viên gần nhà vào mỗi sáng. Sau đó cô học thêm nhảy, bơi, yoga, đạp xe và những bài thể dục dụng cụ khác.

Sức khỏe - Cú lột xác thần kỳ trở thành hotgirl của bà mẹ 4 con

 Ai có thể ngờ đây là nhan sắc của 1 bà mẹ 4 con.

Cô cũng có lời khuyên cho các nàng đó là hãy sử dụng đồng hồ chuyên dụng để đo thời gian tập luyện và lượng calo tiêu thụ của mỗi bài tập.

Để giảm cân và trở nên xinh đẹp, bên cạnh chế độ tập luyện và chăm sóc da bằng mỹ phẩm, Mark Mama cũng không quên làm đẹp cho mình từ bên trong.

Sức khỏe - Cú lột xác thần kỳ trở thành hotgirl của bà mẹ 4 con (Hình 2).

 

Cô xây dựng 1 chế độ ăn uống phù hợp và khỏe mạnh cho mình. Những loại thực phẩm dành cho người ăn kiêng được cô ưu tiên hàng đầu – loại thực phẩm này chứa ngũ cốc nguyên cám, độ béo thấp, giàu chất xơ, no lâu mà nhiều vitamin và dưỡng chất.

Chỉ sau một thời gian ngắn, bà mẹ xề xấu xí nặng mỡ không còn nữa, thay vào đó làm một hotgirl trẻ trung, năng động và thời thượng.

Bà mẹ 4 con chia sẻ: "Giảm cân xong tôi thật sự tự tin với chính mình, điều quan trọng là tôi làm được những kế hoạch đặt ra trước đó, với tôi, đó là sự thành công".

Sức khỏe - Cú lột xác thần kỳ trở thành hotgirl của bà mẹ 4 con (Hình 3).

 

Trang Dung (Nguồn The Mirror)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.