Dạ lan
Tham vọng "tái sinh" thương hiệu kem đánh răng Dạ Lan
Đã từng là một thương hiệu chiếm đến 70% thị phần kem đánh răng tại Việt Nam, bước ngoặt liên doanh với Colgate năm 1995 đã thay đổi số phận của thương hiệu này...
Con đường hồi sinh của một nhãn hiệu kem đánh răng
Xuất sắc vượt qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe của cơ quan quản lý các nước, kem đánh răng Dạ Lan và các sản phẩm của Công ty hóa mỹ phẩm quốc tế (ICC) đã xuất khẩu với khối lượng lớn sang nhiều quốc gia trên thế giới, mở ra cơ hội phát triển mới cho Dạ Lan.
Cuộc 'lột xác' đau đớn của kem đánh răng Dạ Lan
Chiếm 70% thị phần thị trường kem đánh răng Việt Nam những năm 1994, nhưng chỉ sau hơn 1 năm khi thấy người hàng xóm P/S bán thương hiệu cho Unilever, kem đánh răng Dạ Lan cũng quyết định bán lại công ty.