Nhằm tăng cường kết nối các hội viên của Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA), sáng 30/7, Ban Hội viên đã tổ chức buổi làm việc giữa một số hội viên Hiệp hội với Tập đoàn VINACONTROL.
Buổi làm việc có sự tham gia của ông Trần Thanh Hải (Chủ tịch danh dự VALOMA), đại diện lãnh đạo Ban Hội viên, Ban Đào tạo cùng nhiều hội viên VALOMA từ các doanh nghiệp, trường đại học có đào tạo về Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.
Trong khuôn khổ buổi làm việc, đại diện của VINACONTROL đã có những chia sẻ về hoạt động đánh giá sự phù hợp. Những chia sẻ đã góp phần cung cấp các thông tin nhằm làm rõ khái niệm về đánh giá sự phù hợp, vai trò và lợi ích của đánh giá sự phù hợp trong chuỗi giá trị và chuỗi dịch vụ logistics, hoạt động của tổ chức đánh giá sự phù hợp.
“Chúng ta đang sống trong một thế giới tiêu chuẩn. Đánh giá sự phù hợp giúp các nhà sản xuất, nhà kinh doanh chứng minh giá trị, chất lượng sản phẩm của mình, từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường, giảm chi phí rủi ro, nguy cơ tranh chấp” - ông Tô Mạnh Linh đại diện VINACONTROL nhấn mạnh.
Buổi làm việc của các hội viên VALOMA với VINACONTROL gợi mở những cơ hội trong hợp tác đào tạo giữa các cơ sở đào tạo về Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng và VINACONTROL, cũng như cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp bảo hiểm, doanh nghiệp logistics với VINACONTROL.
"Sau buổi làm việc này, Ban Đào tạo sẽ nghiên cứu, mời VINACONTROL tham gia chương trình Bàn tròn Giảng viên để thông tin cho nhiều hội viên hơn nữa về hoạt động đánh giá sự phù hợp" - TS Đinh Lê Hải Hà, Phó Trưởng Ban Đào tạo của Hiệp hội cho biết.
VALOMA sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động kết nối hội viên vì sự phát triển chung của ngành Logistics Việt Nam cũng như sự lớn mạnh của các hội viên VALOMA.