Heineken Việt Nam
Heineken nêu 2 kiến nghị với Bộ Công Thương khi làm ăn tại Việt Nam
Heinenken Việt Nam muốn nâng tỉ lệ sử dụng năng lượng tái tạo từ 52% lên 100% vào năm 2025, bên cạnh việc được tham gia thực hiện cơ chế mua bán điện trực tiếp.
Bà trùm bí ẩn kín tiếng của Heineken: Từ 1 cổ phiếu đến 17 tỷ USD
Trước khi cha qua đời, bà trùm kín tiếng của Heineken không có tiền, ngoại trừ 1 cổ phiếu trị giá hơn 500.000 đồng.
Bộ Công Thương làm rõ vụ nhân viên Heineken không cho đại lý bán bia Sabeco
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng xác định có hiện tượng nhân viên bán hàng của Heineken Việt Nam yêu cầu đại lý thực hiện việc hạn chế bán bia Sabeco.
Heineken, James Bond và những trải nghiệm độc đáo về thế giới mật vụ 007 dành cho người hâm mộ Việt
Heineken®tự hào là đối tác của phim bom tấn hành động về nhân vật James Bond huyền thoại trong suốt hơn 20 năm qua, kể từ phần phim “Tomorrow Never Dies (Ngày mai không lụi tàn)” ra mắt năm 1997. Năm nay, Heineken®tiếp tục mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài trên toàn cầu với James Bond, một trong những nhân vật biểu tượng của nền điện ảnh thế giới,trong phần phim mới nhất có tên gọi“No time to die (Không phải lúc chết)”.
Sau Coca-Cola, Heineken, nhiều doanh nghiệp FDI bị đưa vào tầm ngắm của cơ quan thuế
Tổng cục trưởng Tổng Cục thuế Cao Anh Tuấn cho rằng: "Dẫu biết nguồn lực có hạn nên đơn vị thực hiện thanh tra, kiểm tra theo phân tích rủi ro, tuy nhiên cần cân đối để đảm bảo công bằng và hiệu quả".
Heineken nỗ lực thay đổi hành vi lái xe sau khi uống rượu bia với chiến dịch truyền thông mạng xã hội độc đáo
Năm nay, chương trình “Đã uống rượu bia - Không lái xe” 2019 của Heineken tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ đối tác chiến lược với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (UBATGTQG), cùng với các giải pháp thực tiễn tại điểm bán cũng như truyền thông trên mạng xã hội để kêu gọi cộng đồng “Đã uống rượu bịa – Không lái xe”.
HEINEKEN Việt Nam kiến tạo giá trị bền vững vì một Việt Nam tốt đẹp hơn
HEINEKEN Việt Nam (HVN) vừa giới thiệu Báo cáo Phát triển Bền Vững lần thứ 5 đánh dấu những thành tựu ấn tượng về phát triển bền vững trong năm 2018.
HEINEKEN Việt Nam mang hơn 200 phần quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước
Hành Trình “Tiger - Mùa xuân ấm áp” của HEINEKEN Việt Nam tiếp tục mang hơn 200 phần quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Tảo, Huyện Thường Tín, Hà Nội.
HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam năm thứ hai liên tiếp
Nhờ những đóng góp nổi bật trong việc thực hiện các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hiệp Quốc tại Việt Nam, HEINEKEN Việt Nam đã được vinh danh là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam năm thứ 2 liên tiếp. Danh hiệu đồng thời là sự ghi nhận nỗ lực của HEINEKEN Việt Nam trong việc chia sẻ kinh nghiệm hoạt động phát triển bền vững của mình với cộng đồng doanh nghiệp.
Heineken tiếp tục thực hiện chiến dịch “Đã uống rượu bia thì không lái xe”
Chiến dịch “Đã uống rượu bia thì không lái xe” 2018 – 2019 sẽ mang đến cho người tiêu dùng mã khuyến mại Grab 2 chiều đến và về từ các điểm bán kiểu mẫu tại TP.Hà Nội và TP.HCM, bất kể họ lựa chọn sử dụng thức uống có cồn nào.
HEINEKEN Việt Nam tiếp tục vị thế dẫn đầu về phát triển bền vững
Ngày 20/6, HEINEKEN Việt Nam giới thiệu Báo cáo Phát triển Bền vững 2017 với những thành tựu ấn tượng về phát triển bền vững đã đạt được trong năm 2017.
Heineken mang giải đua xe Công thức 1 đến Việt Nam
Năm 2016, Heineken và công ty Quản lý Giải Đua xe Công thức 1 (FOM) đã ký thoả thuận hợp tác đưa Heineken trở thành đối tác toàn cầu của giải đua xe Công thức 1 (Formula 1 hay F1).
Kêu gọi người tiêu dùng Việt Nam “Đã uống rượu bia thì không lái xe”
Heineken Việt Nam (VN) vừa công bố chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” nhằm thay đổi thói quen tham gia giao thông (GT) của người tiêu dùng tại VN.
Năm 2016, Heineken Việt Nam đóng góp 0,75% vào GDP của Việt Nam
Trong năm 2016, Heineken Việt Nam đóng góp 0,75% vào GDP của Việt Nam, tương đương 33,5 ngàn tỉ đồng.