Độc giả Vũ Thị Mai H. quê Yên Bái tỏ ra bức xúc khi gửi đơn thư tới báo Nguoiduatin.vn phản ánh về việc nhà mạng MobiFone ngang nhiên "thu hồi số" của chị.
Theo chị H. "vào khoảng thời gian năm 2012 tôi mua một sim đẹp của mạng MobiFone và hòa mạng trả trước chính chủ tên tôi tại điểm đăng ký hòa mạng MobiFone Thạch Thất - Hà Nội".
Tại thời điểm hòa mạng, MobiFone không có chương trình khuyến mãi nên chị hòa mạng trả trước và đợi ngày có khuyến mãi sẽ chuyển sang dịch vụ trả sau.
"Do số điện thoại mới nên tôi sử dụng song song cùng số cố định khác và chủ yếu dùng để liên lạc với bạn thân và gia đình. Sau nhiều tháng sử dụng, vào khoảng cuối tháng 03/2013 tôi đi công tác và không sử dụng đến thuê bao này. Vào ngày 13/05/2013 tôi mang sim đó ra dùng lại và được thông báo sim bị lỗi", chị H. cho biết.
Sau khi sự việc xảy ra, chị H. đã liên hệ với tổng đài MobiFone và được nhân viên tổng đài cho biết sim đã bị thu hồi vào tổng kho.
"Quá ngỡ ngàng trước việc làm của MobiFone tôi yêu cầu tổng đài cung cấp ngày tháng bị khóa thì được nhân viên tổng đài cho biết sim bị khóa hai chiều vào ngày 27/3/2013 và đến ngày 27/4/2013 sim bị mất hiệu lực sử dụng và thu hồi về kho sim", chị H. tỏ ra bức xúc khi trao đổi với P.V
Chị H. cho biết thêm, số thuê bao nói trên được chị mua tại một trung tâm của MobiFone với giá gần 10 triệu đồng.
P.V