Phản ánh
Công dân chưa hài lòng về xử lý phản ánh, kiến nghị qua iHanoi
Việc giải quyết, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của công dân trên ứng dụng iHanoi chưa đạt yêu cầu dẫn đến việc công dân đánh giá chưa hài lòng.
TT-Huế: Chấm dứt thu tiền tại các điểm check-in ở phố đi bộ Nguyễn Văn
Sau khi nhận được thông tin, UBND thị trấn Lăng Cô phối hợp với Công an huyện Phú Lộc tổ chức buổi làm việc với các hộ dân cho thuê phương tiện check in ở phố đi bộ Nguyễn Văn.
Hà Nội nhắc nhở quận Hoàng Mai vì chậm giải quyết khiếu nại trên iHanoi
Văn phòng UBND Thành phố Hà Nội vừa có văn bản thông báo nhắc nhở UBND quận Hoàng Mai về việc giải quyết kết quả giải quyết phản ánh của người dân trên ứng dụng iHanoi.
Hà Nội xử lý hơn 1.000 phản ánh của người dân thông qua ứng dụng iHanoi
Ứng dụng iHanoi đang góp phần tăng cường sự tương tác giữa chính quyền và người dân, qua đó nâng cao hiệu quả quản lý và cải thiện chất lượng dịch vụ công tại Thủ đô.
Bộ GD&ĐT công khai đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân
Người dân, doanh nghiệp có thể phản ánh các hành vi nhũng nhiễu, gây phiền hà đối với các đơn vị thực hiện chức năng quản lý Nhà nước của Bộ GD&ĐT.
Hà Nội đẩy mạnh giải quyết phản ánh của người dân trên iHanoi
Thành phố sẽ tổ chức đoàn kiểm tra, thanh tra công vụ khi phát hiện các biểu hiện né tránh, đùn đẩy, xử lý chậm muộn các phản ánh kiến nghị của người dân.
HĐND tỉnh Bình Thuận: Chất vấn xoay quanh tình trạng học sinh ngồi "nhầm" lớp
Qua phản ánh của đại biểu HĐND tỉnh Bình Thuận, vẫn có hiện tượng học sinh ngồi "nhầm" lớp, nhất là các trường ở vùng nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa.
Triệu tập 2 thanh niên "bốc đầu xe" trên đường do mạng xã hội phản ánh
Công an quận Dương Kinh và Công an huyện Tiên Lãng đã triệu tập 2 thanh niên đến trụ sở để làm rõ hành vi điều khiển xe máy bốc đầu trên đường.
Cử tri Phan Thiết kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến dự án, đất đai
Đại biểu Quốc hội Phạm Thị Hồng Yến ghi nhận những ý kiến thuộc thẩm quyền để trình Quốc hội và đề nghị các cơ quan liên quan quan tâm giải quyết.
Giám đốc Công an Hà Tĩnh công khai số điện thoại cá nhân tiếp nhận thông tin phản ánh
Đại tá Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công an Hà Tĩnh vừa công khai số điện thoại cá nhân để nhận phản ánh các vấn đề làm hồ sơ, thủ tục hành chính, tố giác tội phạm.
Người nói bãi rác Đa Phước hôi phải công khai xin lỗi
Theo HĐXX, một số bài viết của bị đơn có sử dụng các từ ngữ mang tính chất miệt thị ông David Dương, ảnh hưởng đến danh dự và làm sụt giảm uy tín của VWS.
Diễn biến vụ chủ bãi rác Đa Phước kiện người nói bãi rác thối
Tại phiên xử, đại diện nguyên đơn rút toàn bộ yêu cầu bồi thường và giữ nguyên việc yêu cầu bà Nguyễn Hồng Thu phải viết bài xin lỗi, nhưng bà Thu không đồng ý.
Huế: Du khách phản ánh hệ thống bán vé "4.0 hiệu quả 0.4", đơn vị quản lý lên tiếng
Sau khi nắm được phản ánh của nhiều du khách về tình trạng phải chờ đợi quá lâu để mua vé tham quan, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đã lên tiếng.
Hà Nội bãi bỏ 124 thủ tục hành chính trong quý I/2023
UBND Tp.Hà Nội vừa ban hành Báo cáo số 91/BC-UBND về kết quả công tác kiểm soát thủ tục hành chính quý I/2023 trên địa bàn thành phố.
Mở đường dây nóng phản ánh việc doanh nghiệp không vay được vốn
NHNN yêu cầu các tổ chức tín dụng thành lập đường dây nóng qua điện thoại, email để tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp.
Làm rõ vụ quán ăn ở Vũng Tàu bị phản ánh “mang thêm món khách không gọi"
Liên quan lùm xùm trên mạng xã hội, về việc du khách phản ánh quán ăn trên địa bàn Tp.Vũng Tàu tự ý mang thêm món khách không gọi, chính quyền địa phương vào cuộc.
Ban Tiếp công dân Tp. Hà Nội xử lý hơn 4000 đơn khiếu nại, tố cáo
Trong 6 tháng đầu năm, Ban Tiếp công dân Tp. Hà Nội đã tiếp nhận và giải quyết 4.201 đơn liên quan nội dung khiếu nại, tố cáo (giảm 34,6%) so với cùng kỳ năm 2021.
Cà Mau: Người dân phản ánh hiện trường thông qua app di động
Tỉnh Cà Mau đưa vào hoạt động hệ thống tiếp nhận, xử lý phản ánh hiện trường thông qua áp ứng dụng CaMau-G (Chính quyền điện tử Cà Mau) từ ngày 1/7.
MC Phan Anh nói gì khi bị phản ứng vì tham gia phim của VTV?
Mới đây, nhiều khán giả đã "ném đá" chuyện Phan Anh được nhận vai chính trong phim chiếu ở VTV1 do lùm xùm tiền từ thiện diễn ra từ 6 năm trước. Vậy anh đã nói gì?
Khánh Hòa chấn chỉnh việc thu tiền du khách vào tắm biển Dốc Lết
Chính quyền thị xã Ninh Hòa đã yêu cầu phường Ninh Hải chấn chỉnh việc thu phí dịch vụ tại bãi biển Dốc Lết theo đúng quy định sau khi có phản ánh của du khách.
Khánh Hòa: Chủ quán ăn đòi tạt canh vào khách bị phạt 750.000 đồng
Chính quyền địa phương đã xác minh, lập biên bản và xử phạt quán ăn có hành vi đòi tạt canh vào du khách vì không niêm yết giá tại địa điểm kinh doanh dịch vụ.
Tp.HCM chấn chỉnh tình trạng tăng giá dịch vụ khám sức khỏe hậu Covid-19
Sở Y tế Tp.HCM vừa ra văn bản về việc chấn chỉnh tình trạng tăng giá dịch vụ khám sức khỏe hậu Covid-19 sau khi nhận được nhiều phản ánh.
Khánh Hòa: Lập biên bản, nhắc nhở quán ăn đòi tạt canh vào khách
Chính quyền địa phương đã tiến hành lập biên bản, nhắc nhở chủ quán ăn ở khu vực đèo Rọ Tượng (tỉnh Khánh Hòa) về việc không niêm yết giá và đòi tạt canh vào khách.
Khánh Hòa: Xác minh clip quán ăn không niêm yết giá, đòi tạt canh vào khách
Trên mạng xã hội đang lan truyền bài viết kèm clip về một quán ăn không niêm yết giá, đòi tạt canh vào khách. Cơ quan chức năng ở Khánh Hòa đang xác minh sự việc.