Khởi tố 'đại ca hot girl' chỉ huy đánh chết người

Khởi tố 'đại ca hot girl' chỉ huy đánh chết người

Thứ 6, 03/01/2014 08:36

Xác định Ngân "Hoa khôi" không trực tiếp đánh chết nạn nhân, cơ quan điều tra khởi tố, tạm giam kiều nữ miệt vườn này về hành vi cố ý gây thương tích.

Chiều 2.1, Công an tỉnh Hậu Giang khởi tố, ra lệnh tạm giam Nguyễn Kim Ngân (22 tuổi, tức Ngân "Hoa khôi") và Nguyễn Hoàng Khang (21 tuổi, cùng ngụ huyện Long Mỹ) về hành vi cố ý gây thương tích. Trần Huỳnh Anh (23 tuổi), Nguyễn Văn Bon (25 tuổi) và Lê Hoàng Sang (20 tuổi) bị tạm giam về hành vi giết người.
Pháp luật - Khởi tố 'đại ca hot girl' chỉ huy đánh chết người

Nguyễn Kim Ngân bị khởi tố về hành vi Cố ý gây thương tích. Ảnh: C.A

Theo cơ quan điều tra, Lê Phú Bắc (26 tuổi), Đào Thanh Duy (25 tuổi) và Võ Nhật Vương (17 tuổi) tạm thời được cho là chỉ đứng nhìn, không tham gia gây án. Vì vậy, cả ba được gia đình bảo lãnh về nhà.
Trước đó, gần 1h ngày 24.12.2013 tại ấp 4, thị trấn Long Mỹ có hai nhóm thanh niên 10 người dùng gậy gộc, gạch đá rượt đánh nhau trên quốc lộ 61. Sau cuộc hỗn chiến, 2 người nằm lại ven đường là Võ Văn Danh (35 tuổi) và Lê Văn Thoàng (21 tuổi). Thoàng tắt thở trước khi được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu, Danh bị thương nặng.
Qua điều tra, nhà chức trách xác định nguyên nhân xảy ra ẩu đả là do nhóm của Ngân mâu thuẫn với 2 nạn nhân khi đi chơi ngang quán nhậu ở ấp 5, thị trấn Long Mỹ. Thấy yếu thế, Danh và Thoàng lên xe máy bỏ chạy về hướng ấp 4 nhưng bị đuổi kịp. Trong đám côn đồ bao vây, Anh, Sang, Bon được cho là dùng cây gỗ ven đường đánh chết anh Thoàng.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.