Làm rõ việc bánh trung thu mua của khách sạn 5 sao chưa hết hạn đã mốc

Làm rõ việc bánh trung thu mua của khách sạn 5 sao chưa hết hạn đã mốc

Bùi Ngọc Hương

Bùi Ngọc Hương

Chủ nhật, 08/10/2017 10:18

Mua hộp bánh trung thu của khách sạn 5 sao với giá 890 nghìn đồng/hộp nhưng khi mở ra, khách hàng phát hiện 1 chiếc bánh đã bị mốc, 1 chiếc khác cũng đang có dấu hiệu mốc.

Theo phản ánh của bà Trần Thị L. (đang công tác tại bệnh viện E, Hà Nội), ngày 1/10, bà mua hộp bánh trung thu của khách sạn Pullman (Hà Nội) với giá 890 nghìn đồng/hộp để thắp hương trên cơ quan.

Hộp bánh gồm 6 bánh nhỏ, hạn sử dụng đến ngày 9/10. Tuy nhiên ngày 4/10, khi mở hộp bánh ra, bà L. phát hiện 1 chiếc bánh đã bị mốc, 1 chiếc khác cũng đang có dấu hiệu mốc.

Ngay khi phát hiện sự việc, bà L. đã gọi tới số điện thoại của khách sạn in trên bao bì để phản ánh.

Tiêu dùng & Dư luận - Làm rõ việc bánh trung thu mua của khách sạn 5 sao chưa hết hạn đã mốc

Chiếc bánh trung thu bị mốc khi chưa hết hạn sử dụng.

Theo bà L., sau khi tiếp nhận phản ánh, phía khách sạn đã cử người tới trao đổi với bà. Sau khi thẩm định chiếc bánh đó đúng là của khách sạn, đại diện khách sạn Pullman đã xin lỗi và cũng đưa ra nguyên nhân dẫn tới việc chiếc bánh bị mốc. Theo đó, bà L. cho biết, phía đại diện nói rằng, đây là do ảnh hưởng của thời tiết và bánh không có chất bảo quản.

Phía khách sạn cũng mong muốn “đền bù” cho bà L. bằng 2 voucher ăn buffet tại khách sạn. Tuy nhiên, bà không đồng ý vì điều mà bà quan tâm là vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

Liên quan đến sự việc trên, đại diện khách sạn Pullman Hà Nội cho biết, khoảng 12h30 trưa 4/10, sau khi nhận được phản ánh của khách hàng về việc bánh trung thu bị mốc, lúc 13h45 cùng ngày, khách sạn đã cử 3 nhân viên gồm Giám đốc phụ trách ẩm thực, Giám đốc quan hệ khách hàng và trợ lý Tổng Giám đốc tới gặp trực tiếp khách hàng tại phòng làm việc ở bệnh viện E.

“Tại đây, chúng tôi đã gửi lời xin lỗi tới bà L. cùng với việc gửi một bó hoa và một chai rượu vang. Tuy nhiên, bà đã từ chối các đề nghị này và yêu cầu bồi thường một khoản tiền. Vì yêu cầu này của bà nằm ngoài thẩm quyền các đồng nghiệp của chúng tôi nên họ đã thông báo rằng cần phải báo cáo với lãnh đạo cao hơn của họ”, đại diện khách sạn thông tin.

Theo vị đại diện khách sạn Pullman, tối ngày 4/10, khách sạn nhận được thư điện tử của bà L. đề cập đến phản hồi như trên và đề nghị phạt nặng người chịu trách nhiệm về bánh trung thu đồng thời yêu cầu khoản tiền tương đương 3 tháng lương của người làm bánh.

Vị khách cũng nói sẽ dùng khoản tiền này để đóng góp vào Quỹ từ thiện hỗ trợ các bệnh nhân nghèo gặp rủi ro tại trung tâm Tim mạch - bệnh viện E.

Tuy nhiên, ngày 5/10, trực tiếp Phó Tổng Giám đốc của khách sạn đã gửi lời xin lỗi qua thư điện tử tới cho bà L. và khách sạn lấy làm tiếc vì không thể đáp ứng yêu cầu bồi thường của khách hàng. Bởi lẽ, yêu cầu đó nằm ngoài khuôn khổ quy định của khách sạn.

Theo vị đại diện này, từ trước tới nay, phía khách sạn chưa nhận được bất cứ phản ánh nào về việc bánh bị mốc như trên. 

Hoàng Anh

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.