Đây là một trong những bước đi chiến lược và khôn ngoan của CEO Trương Hiền (đại diện hợp pháp của nhãn hàng) trong xu thế bão hoà của nền mỹ phẩm Việt Nam và đó chính là lý do vì sao suốt 2 năm qua Las Beauty vẫn luôn đứng vững trên thị trường và tạo lòng tin với các chị em đam mê làm đẹp tại nhà.
Để làm nên tên tuổi của Las Beauty, ngoài kinh nghiệm sẵn có, Trương Hiền luôn khắt khe trong từng sản phẩm để công ty có những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng.
TGĐ Trương Hiền luôn tạo ra sản phẩm chất lượng để hệ thống tự tin bán hàng và nhân bản hệ thống ngày càng rộng lớn hơn. Mục tiêu của Hiền là sẽ giúp được hàng chục ngàn những mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập từ kinh doanh online và kiến tạo được hàng triệu làn da đẹp cho phụ nữ Việt. Các sản phẩm của Las Beauty sử dụng ứng dụng công nghệ Hàn Quốc đã chiếm được tình cảm và phản hồi rất hài lòng từ phía khách hàng.
Tại lễ ký kết, công ty còn tổ chức vinh danh 1000 Nhà phân phối, Tổng đại lý, Đại lý, Chi nhánh suất sắc nhất.