MasterCard
Nexo và Mastercard ra mắt thẻ thanh toán đảm bảo bằng tiền mã hóa
Nền tảng quản lý và cho vay tiền mã hóa Nexo cho biết đã hợp tác với Mastercard ra mắt thẻ thanh toán được đảm bảo bằng tiền mã hóa đầu tiên trên thế giới.
Mastercard cung cấp dịch vụ thanh toán bằng tiền mã hóa
Mastercard sở hữu hệ thống thanh toán khổng lồ trên quy mô toàn cầu cùng với Visa, với hàng tỷ thẻ tín dụng đang được sử dụng rộng rãi.
Đề xuất các tổ chức thẻ quốc tế miễn, giảm các loại phí
Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã có công văn gửi tổ chức thẻ quốc tế Visa và Mastercard kiến nghị miễn, giảm các loại phí cho các Ngân hàng tại Việt Nam.
Lật tẩy thủ đoạn tinh vi nhằm chiếm đoạt 300.000 USD của nhóm tội phạm công nghệ cao người Trung Quốc
Bằng cách ghi đè thông tin tài khoản lấy được lên trên thẻ ngân hàng "giả" của mình nhóm đối tượng người Trung Quốc đã làm giả thẻ thanh toán rồi móc nối với chủ máy POS rút trộm tiền của khách hàng.
SCB đạt 3 giải thưởng về doanh số thẻ tín dụng MasterCard và Visa
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã vinh dự được Tổ chức Thẻ Quốc tế MasterCard trao tặng giải thưởng: “Leadership In Credit - Ngân hàng dẫn đầu về doanh số Thẻ tín dụng 2018” và “Leadership In Cross Border – Ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi tiêu nước ngoài 2018”.
Vi vu Singapore cùng thẻ VietinBank MasterCard
VietinBank kết hợp với tổ chức thẻ MasteCard và công ty CP DV thương mại tổng hợp Vincommerce - triển khai chương trình “Vi vu Singapore cùng VietinBank MasterCard”.
Thẻ tín dụng mới của Mastercard có tích hợp máy quét vân tay
Mastercard đã phát triển thẻ tín dụng với máy quét vân tay được tích hợp ngay phía dưới, giúp hoạt động thanh toán di động trở nên dễ dàng hơn.
VinaPhone-SHB MasterCard – Món quà tri ân khách hàng
Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại nhiều lợi ích hơn nữa tới khách hang, VinaPhone và SHB hợp tác phát hành thẻ tín dụng VinaPhone-SHB MasterCard.
97% giao dịch ở Việt Nam được thanh toán bằng tiền mặt
MasterCard đưa ra thống kê cho thấy có đến 97% giao dịch ở Việt Nam được thanh toán bằng tiền mặt.
Cuộc phiêu lưu 'tái định vị thương hiệu' và bài học đắt giá
Coca-Cola đã cố gắng thay thế thương hiệu Coca-Cola cổ điển bằng thương hiệu New Coke đó là một sai lầm vì người tiêu dùng đã nổi điên.