M.U, với khoảng 660 triệu CĐV trên khắp hành tinh, trong đó có một phận không nhỏ tới từ Đông Nam Á, luôn là một thương hiệu “đắt hàng” đối với các tập đoàn và công ty kinh doanh. Mới nhất, công ty Unilever khu vực Đông Nam Á đã quyết định trở thành nhà tài trợ mới của M.U theo bản hợp đồng 3 năm.
M.U ký hợp đồng với Unilever
Bản hợp đồng vừa ký ráo mực hôm qua, đem tới sự hài lòng cho cả hai bên. Không có tiết lộ chính thức về số tiền hàng năm mà “Quỷ đỏ” nước Anh được hưởng, nhưng có một điều chắc chắn, nó không dưới 10 triệu USD/năm.
Trong thời gian tới, hình ảnh của M.U sẽ xuất hiện dày đặc hơn trên những sản phẩm vốn đã rất thông dụng của Unilever tại khu vực Đông Nam Á như Clear, Omo hay Rexona...
Ngoài ký hợp đồng với Unilever khu vực Đông Nam Á, Ban lãnh đạo M.U cũng lên kế hoạch xâm nhập thị trường Việt Nam. Vào cuối năm nay, họ sẽ tổ chức một buổi đối thoại về cách làm kinh tế của đội bóng với 200 CĐV may mắn nhất tại Hà Nội. Sự kiện sẽ có sự tham gia của nhiều nhân vật tiếng tăm.
Trong một công bố của Forbes cách đây không lâu, M.U tiếp tục là 1 trong 2 CLB thể thao giá trị nhất hành tinh, với tổng giá trị tài sản ước tình vào khoảng 3,3 tỉ USD. Trong vòng 1 năm qua, tổng giá trị tài sản của nhà ĐKVĐ Premier League đã tăng thêm 143 triệu USD và lợi nhuận của họ cũng tăng khoảng 18%.
Lâm Anh