Unilever
Bế mạc giải bóng đá Unilever Mừng Xuân 2024
Sáng 21/1, tại cụm sân nhân tạo H2 Sports Complex đã diễn ra lễ bế mạc Giải bóng đá Unilever Mừng xuân 2024.
Hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới vật lộn xoay xở vì thiếu nguyên liệu
Unilever đã thay đổi một số công thức để sử dụng dầu hạt cải thay cho dầu hướng dương - loại dầu vốn trở nên khan hiếm kể khi xảy ra xung đột tại Ukraine.
Facebook bị tẩy chay, tỷ phú Zuckerberg "bay" luôn 7,2 tỷ USD
Cổ phiếu của mạng xã hội Facebook giảm sốc tới 8,3% sau chốt phiên hôm 26/6, kéo theo việc tài sản của CEO Mark Zuckerberg bốc hơi khoảng 7,2 tỷ USD.
M.U nhận tài trợ khủng từ Đông Nam Á
Thương hiệu toàn cầu của M.U là thứ không thể bàn cãi. Nó vẫn vô cùng đắt khách. Vừa có một nhà tài trợ đến từ Đông Nam Á ký hợp đồng với M.U.
Những điểm nhấn trong chiến lược phát triển của Unilever
Unilever là tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng đang sở hữu những thương hiệu lớn như Lipton, Dove, Pond, Signal, Close-up, Surf và Omo... Tại Việt Nam, hơn 10 năm qua Unilever đã chiếm được cảm tình của đại đa số người tiêu dùng.
Omo nâng cao thương hiệu với Omo Matic
Nhãn hàng Omo – Unilever vừa ra mắt giải pháp Omo Matic, chăm sóc hỗ trợ khách hàng trong việc giặt giũ.
Sức mạnh bất ngờ của ‘marketing kể chuyện’
Những câu chuyện giàu cảm xúc, lôi cuốn khán giả sẽ phát huy hiệu quả gấp nhiều lần nếu được lan truyền đến đúng người quan tâm. Đây là giải pháp marketing tiết kiệm chi phí được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Unilever chi 10 tỷ đồng/ năm cho việc "rửa tay"
Theo Cục Quản lý Môi trường Y tế (Bộ Y tế), trong 5 năm (2007 2011), tỷ lệ rửa tay với xà phòng của người dân đã tăng từ 14,6% lên 66,5%. Rửa tay với xà phòng đem lại lợi ích rất lớn trong việc phòng chống các dịch bệnh cho người dân.