Nạp thẻ điện thoại nhận vé xem phim từ MobiFone

Nạp thẻ điện thoại nhận vé xem phim từ MobiFone

Chủ nhật, 29/09/2013 11:16

Cơ hội nhận ngay 1 mã đổi vé xem phim 2D tại các cụm rạp Megastar trên toàn quốc chỉ với 150.000 đồng nạp tiền vào tài khoản thuê bao Q-Student và Q-Teen của MobiFone từ ngày 05/09/2013 đến hết ngày 30/11/2013.

MobiFone triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Cào thẻ thả ga, nhận vé Megastar” nhằm đem đến nhiều niềm vui cho khách hàng trẻ tuổi là các bạn học sinh, sinh viên nhân dịp năm học mới.

Hiện nay, số lượng thuê bao đăng ký gói cước Q-Student và Q-Teen của MobiFone là hơn 2 triệu thuê bao. Q-Teen, Q-Student là những gói cước với nhiều ưu đãi đặc biệt nhằm hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên có thể thỏa sức nhắn tin, gọi điện và lướt web trên điện thoại.

Thương hiệu - Nạp thẻ điện thoại nhận vé xem phim từ MobiFone

Theo đó, mỗi thuê bao được tặng tối đa 5 mã, tương đương với 5 phiếu đổi vé, với mỗi 1.000 đồng nạp thẻ thuê bao sẽ tích thêm được 1 điểm, thuê bao phát triển mới được tặng 30 điểm. Với 150 điểm tích được trong thời gian triển khai chương trình, các thuê bao sẽ nhận được 1 mã đổi Phiếu tặng vé xem phim. Phiếu được dùng để đổi vé xem phim 2D tại các cụm rạp Megastar trên toàn quốc cho tất cả các suất chiếu trong tuần từ thứ 2 đến thứ 5.

Các bạn trẻ chỉ cần tới các điểm đổi vé tại các rạp Megastar trên toàn quốc, đọc số điện thoại, mã số đổi phiếu, mang theo chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ học sinh sẽ được đổi vé một cách thuận tiện.

Với những suất chiếu ngoài thời gian trên, khách hàng sẽ trả thêm phụ thu theo quy định của Megastar.

Thương hiệu - Nạp thẻ điện thoại nhận vé xem phim từ MobiFone (Hình 2).

Chi Phan

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.