Ngân hàng điện tử
Thí điểm xác thực thông tin khách hàng ngân hàng qua điện thoại
Thí điểm xác thực thông tin khách hàng qua thiết bị di động (gồm cả việc so khớp với các yếu tố sinh trắc học) là một trong những nội dung tại Thông báo 218/TB-VPCP.
4,2 triệu người dùng ví điện tử phải khai báo lại: Tốn hơn 1.200 tỷ, vì quyền lợi của khách hàng?
Ngân hàng Nhà nước đang lấy ý kiến dự thảo thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư số 39/2014 về trung gian thanh toán, nếu quy định này được ban hành, ít nhất 4,2 triệu người đang sử dụng ví điện tử sẽ phải làm lại thủ tục khai báo bổ sung thông tin.
Khi toàn thị trường nghỉ, TPBank vẫn đáp ứng trên 50.000 lượt giao dịch
Trong khi phần còn lại của các ngân hàng truyền thống đang nghỉ lễ, ngân hàng tự động của TPBank phục vụ khoảng 50.000 lượt giao dịch, mở trên 500 tài khoản tiết kiệm và tài khoản mới, giải quyết hiệu quả các nhu cầu giao dịch đột xuất của khách hàng.
4 trải nghiệm với dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietcombank
Thanh toán nhanh chóng, an toàn bảo mật, ngập tràn ưu đãi là những ưu điểm khiến dịch vụ ngân hàng điện tử "lấy lòng" được hàng triệu khách hàng.
Ngăn chặn vi phạm thanh toán qua POS, ví điện tử
Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ về việc rà soát việc chuyển tiền kinh doanh qua POS trái phép.
Tích hợp số, ngân hàng gỡ gánh nặng kế toán cho doanh nghiệp
Mất nhiều thời gian, phải thực hiện không ít công đoạn, dễ gặp sai sót… khiến nghiệp vụ kế toán trở thành một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất của các doanh nghiệp. Thế nhưng, giờ đây chỉ cần thực hiện giao dịch trên ngân hàng điện tử đã tích hợp phần mềm kế toán, gánh nặng này của doanh nghiệp được hoàn toàn trút bỏ.
Vietcombank hoãn áp dụng quy định bảo mật mới
Quy định bảo mật mới của Vietcombank có riêng 1 mục liệt kê cụ thể các nghĩa vụ của khách hàng với nhiều điều “phải tuân thủ” khiến dư luận băn khoăn có chăng nhà băng đang đẩy khó về phía khách hàng?
Xu thế dịch vụ ngân hàng trực tuyến bùng nổ
Thanh toán trực tuyến qua ngân hàng điện tử ở Việt Nam chỉ mới phát triển vài năm gần đây nhưng đang thật sự bùng nổ khi lượng người dùng mua sắm hàng hóa, dịch vụ qua các ứng dụng này ngày càng tăng.