'Ngày vàng mua tour' giảm giá tới 1.000.000 đồng

'Ngày vàng mua tour' giảm giá tới 1.000.000 đồng

Thứ 7, 16/11/2013 08:51

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng tháng khuyến mại Hà Nội 2013, từ ngày 16 – 17/11 (Thứ 7, chủ nhật), Công ty Hanoi Redtours sẽ tổ chức chương trình “Ngày vàng mua tour” với mức giảm giá cao nhất lên tới 1.000.000 đồng.

Năm 2013 vẫn là một năm khó khăn của nền kinh tế Việt Nam, vì vậy sự hưởng ứng nhiệt tình của 122 đơn vị doanh nghiệp tại Tháng Khuyến Mại (do Sở Công Thương thành phố Hà Nội tổ chức) là một động thái tích cực trong việc kích thích thị trường nhằm mang đến những sản phẩm có giá, chất lượng tốt dành cho người tiêu dùng.

Đối với riêng lĩnh vực du lịch, Hanoi Redtours là một trong những đơn vị tiên phong trên địa bàn Hà Nội tham gia Tháng khuyến mại 2013. Mang đến Tháng khuyến mại lần này, Hanoi Redtours tung ra nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt cho du khách đăng ký các tour khởi hành trong tháng 11. Nổi bật và là sự kiện được nhiều du khách mong chờ nhất đó là “Ngày vàng mua tour”.

Cần biết -  'Ngày vàng mua tour' giảm giá tới 1.000.000 đồng

Gần 50 đầu tour trong và ngoài nước, có chất lượng dịch vụ từ 3 sao trở lên, sử dụng đường bay thẳng của các hãng hàng không uy tín được Hanoi Redtours giảm giá tới 1.000.000 đồng so với mức giá thông thường. Đặc biệt, chính sách ưu đãi đặc biệt này vẫn áp dụng đối với các tour “hot” nhất mùa thu như Đà Lạt – Thiên đường trăng mật, Trung Quốc - Mùa thu vàng.

Bên cạnh đó, chương trình “Ngày vàng mua tour” diễn ra gần với thời điểm cuối năm, vì vậy, du khách có thể tận dụng cơ hội này để thăm quan kết hợp mua sắm tại hệ thống các trung tâm thương mại nổi tiếng Sogo, Time Square (Hong Kong), Tokyu, BigC (Thái Lan), Đài Loan.

Theo ông Nguyễn Công Hoan – phó tổng giám đốc Công ty Hanoi Redtours cho biết: “Chương trình Ngày vàng mua tour kỳ vọng sẽ bán hết số dịch vụ chuẩn bị. Mặc dù là 2 ngày nghỉ nhưng toàn bộ nhân viên khối giao dịch khách hàng và các bộ phận liên quan vẫn làm việc bình thường để phục vụ du khách.

Chương trình khuyến mại trên chỉ áp dụng cho khách hàng đến đăng ký trực tiếp tại Văn phòng Hanoi Redtours (Địa chỉ 63 Hàng Trống – Hoàn Kiếm – Hà Nội) trong 2 ngày 16 – 17/11/2013 (Thứ 7, chủ nhật)

Lê Huyền

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.