Khuyen mai
Nỗ lực tăng tốc, KienlongBank ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý III
Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank, UPCoM: KLB) vừa chính thức công bố Báo cáo tài chính hợp nhất (BCTC HN) quý III năm 2024, với lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm tăng 19 % so với cùng kỳ, hoàn thành 95% kế hoạch năm.
Hảo Hảo 24 năm vàng, triệu quà tặng với 2 chương trình khuyến mại lớn
Để tri ân khách hàng đã ủng hộ suốt hơn 2 thập kỷ, Hảo Hảo bùng nổ chương trình khuyến mại lớn với tổng giá trị giải thưởng hơn 18,5 tỷ đồng, khuấy động sự hào hứng tham gia từ người tiêu dùng cả nước.
Nhiều quầy bánh trung thu giảm giá, khuyến mãi sớm
Mới bước sang tháng 8 âm lịch, nhiều quầy bán bánh trung thu đã gây chú ý với những chương trình khuyến mãi như "mua 2 tặng 1", thậm chí "mua 1 tặng 1".
Siêu thị đẩy mạnh khuyến mại, đón sóng tiêu dùng mùa Euro
Nhằm khuyến khích tiêu dùng nhân dịp Euro 2024, các hệ thống siêu thị đã tổ chức loạt chương trình khuyến mại, giảm giá lên đến 50% cho hàng nghìn mặt hàng.
Siêu thị khuyến mãi rầm rộ hút khách mua sắm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày được các nhà bán lẻ kỳ vọng là cơ hội lớn để kích cầu, tăng doanh thu.
Chung tay kích cầu tiêu dùng nội địa
Cùng với việc đẩy mạnh xuất khẩu, kích cầu tiêu dùng trong nước là giải pháp hữu hiệu nhằm gỡ khó cho doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm.
VCCI: Hoạt động khuyến mại nên thực hiện thủ tục thông báo thay vì đăng ký
VCCI góp ý cho Dự thảo Phương án cắt giảm, đơn giản hóa quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương.
Hàng Tết dồi dào, chỉ chờ người mua
Tết Nguyên đán đang cận kề nhưng sức mua hiện tại tại các siêu thị, cửa hàng bán lẻ chưa tăng mạnh. Tại các chợ, hàng Tết khá ế ẩm so với cùng kỳ các năm trước.
Người dân Đà Nẵng có nhiều cơ hội mua hàng Tết giá rẻ hơn thị trường
Ngoài việc tổ chức 19 điểm bán hàng bình ổn giá phục vụ Tết cổ truyền, tại thành phố Đà Nẵng còn thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá.
Doanh nghiệp bán lẻ đẩy mạnh khuyến mại, đón sóng tiêu dùng dịp Tết
Chỉ còn gần 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán. Thời điểm này, các đơn vị bán lẻ, siêu thị đang đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mại nhằm kích cầu tiêu dùng.
Ảm đạm thị trường lịch Tết Giáp Thìn 2024
Bất chấp việc các đơn vị sản xuất, phân phối nỗ lực giữ nguyên giá, tăng khuyến mãi nhằm kích cầu tiêu dùng, thị trường lịch Tết năm nay vẫn khá trầm lắng.
Sẵn sàng cho mùa mua sắm cuối năm
Đến thời điểm này, nhiều doanh nghiệp đã sẵn sàng nguồn hàng hóa và tung nhiều khuyến mại để đón đầu mùa mua sắm cao điểm nhất năm.
Chuỗi bán lẻ WinCommerce thu hút người tiêu dùng với chương trình Hội viên WIN
Chuỗi hệ thống bán lẻ WinCommerce đang liên tục triển khai các chính sách“giá tốt”trên toàn chuỗi, mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá phải chăng.
Hà Nội: Nhiều siêu thị giảm giá "đón sóng" tiêu dùng dịp cuối năm
Để “đón sóng” mùa mua sắm cuối năm, nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã tung các kế hoạch bán hàng, khuyến mãi lớn nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, phát triển kinh doanh.
Người đàn ông khóc ngất sau khi mua hàng “khuyến mãi” hàng triệu đồng
Hàng trăm người ở huyện miền núi Nghệ An bị một nhóm người “dụ dỗ” mua hàng với giá hàng triệu đồng.
“Có tem là có quà” – Bùng nổ với chương trình khuyến mại nhân dịp kỷ niệm 60 năm của VIFON
Nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn trong Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023
Trong Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023, các doanh nghiệp sẽ triển khai giảm giá từ 20% đến trên 50% cho nhiều sản phẩm để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dùng.
Nhãn Việt Nam được bán giá 230.000 đồng/kg tại siêu thị Thái Lan
Quả nhãn Việt Nam xuất sang Thái Lan, quốc gia vốn có thế mạnh về cây ăn quả, được bán trên kênh siêu thị với giá khuyến mãi 230.000 đồng một kg.
Tp.HCM: TTTM, siêu thị tung hàng loạt khuyến mại dịp Tết thiếu nhi 1/6
Thời điểm này, các nhà bán lẻ, đơn vị sản xuất kinh doanh tại Tp.HCM đang lần lượt tung ra hàng loạt hoạt động khuyến mại dành cho đối tượng khách hàng là trẻ em.
Đà Nẵng: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng trong Tháng khuyến mại
Thời gian thực hiện từ 6/6 đến 6/8 với chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho người tiêu dùng khi mua sắm hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ tại đơn vị...
Tp.HCM: Nắng nóng kéo dài, sản phẩm giải nhiệt “hút khách”
Tại Tp.HCM, thời tiết nắng nóng kéo dài chưa có dấu hiệu hạ nhiệt nên nhiều nhóm sản phẩm giải nhiệt hút hàng và duy trì sức mua tăng cao.
Kỳ nghỉ lễ: Sức mua không như kỳ vọng
Do người dân thắt chặt chi tiêu nên dù các siêu thị tăng đến 20%-30% chi phí cho khuyến mãi các nhóm hàng chủ lực nhưng sức mua vẫn không được như kỳ vọng.
Nghệ An: Doanh nghiệp bán lẻ tung chiêu kích cầu tiêu dùng dịp nghỉ lễ
Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, nhiều doanh nghiệp bán lẻ Nghệ An đã chủ động cắt giảm lợi nhuận, đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn,...để kích cầu người tiêu dùng.