Nghỉ dưỡng resort, chơi du thuyền mùa hè cùng MobiFone

Nghỉ dưỡng resort, chơi du thuyền mùa hè cùng MobiFone

Thứ 3, 04/06/2013 14:14

MobiFone triển khai chương trình khuyến mãi hè dành cho khách hàng là hội viên hạng Kim Cương, Vàng và Titan của chương trình “Kết nối dài lâu”.

Theo đó, khách hàng là hội viên hạng Kim Cương, Vàng, Titan sẽ được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt 1.000.000đ/phòng/đêm nghỉ tại gần 20 khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền sang trọng hàng đầu tại Việt Nam trong mùa hè này. Nếu hội viên thanh toán bằng thẻ Visa do Tienphong Bank phát hành, hội viên sẽ được hưởng mức giá 500.000đ/phòng/đêm nghỉ. Phần ưu đãi 500.000 đồng/phòng/đêm nghỉ sẽ do Tienphong Bank hoàn trả vào tài khoản ngân hàng của hội viên trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm thanh toán.

Công nghệ - Nghỉ dưỡng resort, chơi du thuyền mùa hè cùng MobiFone

Được biết, chương trình áp dụng từ ngày 05/06/2013 đến hết  ngày 05/09/2013 và là sự hợp tác giữa MobiFone với các đối tác liên kết, đặc biệt là Tienphong Bank.

Mức ưu đãi được áp dụng khác nhau cho từng hạng hội viên. Theo đó, hội viên Kim cương được hưởng ưu đãi tối đa 4 đêm nghỉ, hội viên Vàng được hưởng 3 đêm nghỉ và hội viên Titan được hưởng tối đa 2 đêm nghỉ.

Thông tin chi tiết về chương trình bao gồm thể lệ, điều kiện áp dụng, danh sách các địa điểm nghỉ dưỡng được áp dụng cùng mã đối tác và các quy định khác khách hàng có thể tham khảo tại website: http://ketnoidailau.mobifone.com.vn hoặc liên hệ số hỗ trợ khách hàng 9090. 

P.V

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.